Thể thao

Ronaldo yêu cầu điều không ai dám nói với Solskjaer, thể hiện uy quyền tại Man Utd

Ronaldo yêu cầu điều không ai dám nói với Solskjaer, thể hiện uy quyền tại Man Utd

Như đã biết, việc HLV Solskjaer để Ronaldo dự bị trong trận MU 1-1 Everton đã gây nhiều tranh cãi. Trong đó, người phản ứng gay gắt nhất đó chính là cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson, ông cho rằng Solskjaer đã sai khi không sử dụng đội hình mạnh nhất ra sân trong mọi trận đấu. Tất nhiên, việc để Ronaldo dự bị trước Everton là quyết định hợp lý.

ronaldo-dubi
Ronaldo phải ngồi dự bị ở trận gặp Everton

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU nguy cơ rời top 4

Trước những ý kiến trên, HLV Solskjaer đã lên tiếng đáp trả rằng: "Tôi không bận tâm những nhận xét đó. Nhưng sự thật là Ronaldo không thể chơi mọi trận đấu của Man Utd, đó chỉ là điều bình thường để phù hợp với thể trạng, bản chất của một con người. Dù sao thì Sir Alex cũng biết công việc HLV khó khăn đến thế nào, không phải lúc nào ông ấy cũng tung ra sân đội hình giống nhau".

Ngay sau phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy, tờ Sunsport đã dẫn một nguồn tin từ Man Utd, trong đó thể hiện sự không hài lòng của Ronaldo và bản thân siêu sao này cũng đã lên tiếng đưa ra yêu cầu rằng: "Ronaldo vô cùng thất vọng khi ngồi dự bị. Ole cho rằng anh ấy đã mệt sau trận gặp Villarreal nên chỉ đưa vào sân ở đầu hiệp 2.

ronaldo-dubi1
Ronaldo muốn ra sân ở mọi trận đấu của MU và cảm thấy không ổn sẽ báo cáo với Solskjaer

Xem thêm: Solskjaer đáp trả cứng rắn với thầy cũ Sir Alex Ferguson vụ Ronaldo

Nhưng Ronaldo đã nói với HLV Solskjaer, rằng anh sẽ thông báo không đủ sức thi đấu khi tự nhận thấy điều đó, anh ấy muốn chơi mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Ronaldo cũng đã nói với Solskjaer rằng anh trở lại Man Utd là để giành các danh hiệu, vì vậy đội bóng cần phải ra sân với những cầu thủ quan trọng nhất trong mọi trận".

Những mong muốn của Ronaldo cũng là mong muốn của mọi cầu thủ, vì ai cũng muốn được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, để có thể nói ra và yêu cầu thẳng thắn như vậy chắc chỉ có Ronaldo mới dám như vậy.

Tối nay lúc 21h00 ngày 16/10, Man Utd đến làm khách trước Leicester City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng Ronaldo sẽ có tên trong đội hình chính thức. 

VIDEO TẤT CẢ CÁC KỶ LỤC KHỦNG KHIẾP MÀ RONALDO ĐÃ PHÁ TRONG SỰ NGHIỆP

 

Video bóng đá: Erling Haaland biểu diễn kỹ năng khó tin trên sân tập của Dortmund

(Techz) Trong buổi tập mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã trình diễn một màn biểu diễn đỉnh cao, nó nhanh chóng được lan truyền trên các kênh mạng xã hội.

 

Tin bóng đá quốc tế 16/10: Ronaldo và Messi 'hít bụi' trước sao vô danh, MU đón tin vui tại C1

(Techz) Ronaldo và Messi 'hít bụi' trước sao vô danh, MU đón tin vui tại C1, Greenwood sáng cửa giành Golden Boy... là những tin bóng đá quốc tế 16/10 đáng chú ý.