Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/10: Quỷ đỏ tuyệt vọng với Pogba, Có mục tiêu thay thế Martial

Chuyển nhượng MU 16/10: Quỷ đỏ tuyệt vọng với Pogba, Có mục tiêu thay thế Martial

Quỷ đỏ tuyệt vọng với Pogba

Chia sẻ trên The United Stand, cựu tiền vệ MU - Paul Ince cho biết: "Tôi cho rằng Man Utd đang tuyệt vọng trong việc đề nghị gia hạn hợp đồng với Pogba, rõ ràng họ đang cố gắng thuyết phục cậu ấy. Pogba đã ngồi dự bị 2 tuần trước trận đấu với Everton, đột nhiên họ đề nghị hợp đồng với mức lương 400.000 bảng/tuần. Lý do tại sao MU phải chi số tiền này? là bởi 2 năm trước họ đã không ký gia hạn trước, vào thời điểm đó họ sẽ không phải đề nghị tới mức lương đó". 

paul-pogba-manchester-united
Pogba đang được Real Madrid đặt vào tầm ngắm

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU nguy cơ rời top 4

Có mục tiêu thay thế Martial

Martial từng là bản hợp đồng kỷ lục của MU, nhưng hiện tại anh không đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang tính để anh đi và tính sẵn phương án thay thế. Theo đó, cái tên họ đặt vào là Moussa Diaby, cầu thủ 21 tuổi của Bayer Leverkusen.

moussa-diaby
Diaby được Man Utd nhắm thay thế Martial

Xem thêm: Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh

MU không thể mua Declan Rice

Theo Manchester Evening News, Man Utd đã liên hệ với Declan Rice của West Ham và họ không có khả năng chiêu mộ anh trong tháng Giêng tới. Theo đó, Solskjaer cần một tiền vệ chất lượng, nhưng không phải là Rice và ở tháng Giêng tới.

mu-declan-rice
Rice khó tới Man Utd trong tháng Giêng tới

Xem thêm: Sterling phá vỡ sự im lặng, coi như XONG tương lai

MU nhắm thần đồng Ramsay

Man United, Leicester và Norwich đang nhắm chiêu mộ thần đồng Calvin Ramsay của CLB Aberdeen. Hậu vệ phải 18 tuổi này đã có 7 kiến tạo trong 15 trận đấu mùa này. Anh đã vươn lên trở thành cầu thủ quan trọng trong đội một của Aberdeen dù tuổi còn trẻ.

CalvinRamsay
MU muốn có tài năng trẻ Ramsay

Real tiến gần tới Pogba

Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này và Real Madrid đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng trị giá 14 triệu euro/mùa dành cho cầu thủ người Pháp. Mino Raiola đang cố gắng thúc đẩy thương vụ này. Pogba cũng háo hức được sát cánh với Benzema và có tiềm năng là Mbappe ở Bernabeu.

VIDEO PAUL POGBA VÀ CÂU CHUYỆN LƯƠNG BỔNG TẠI MAN UTD

 

Video bóng đá: Erling Haaland biểu diễn kỹ năng khó tin trên sân tập của Dortmund

(Techz) Trong buổi tập mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã trình diễn một màn biểu diễn đỉnh cao, nó nhanh chóng được lan truyền trên các kênh mạng xã hội.

 

Tin bóng đá quốc tế 16/10: Ronaldo và Messi 'hít bụi' trước sao vô danh, MU đón tin vui tại C1

(Techz) Ronaldo và Messi 'hít bụi' trước sao vô danh, MU đón tin vui tại C1, Greenwood sáng cửa giành Golden Boy... là những tin bóng đá quốc tế 16/10 đáng chú ý.