Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/10: Siêu tiền vệ 'tỏ tình', MU sở hữu sao 0 đồng?

Chuyển nhượng MU 15/10: Siêu tiền vệ 'tỏ tình', MU sở hữu sao 0 đồng?

Siêu tiền vệ 'tỏ tình', MU sở hữu sao 0 đồng?

Franck Kessie đang là một trong những tiền vệ HOT nhất trên thị trường chuyển nhượng, anh chỉ còn thời hạn hợp đồng với AC Milan tới tháng 6/2022. Vì vậy, ngay trong tháng Giêng tới Kessie hoàn toàn có thể ký trước hợp đồng với đội bóng mới. Nhận thấy điều này, CLB Man Utd đã vào cuộc nhằm đưa tiền vệ tuyển Bờ Biển Ngà về Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, khả năng Man Utd có Kessie với giá 0 đồng đang dần trở thành hiện thực, đặc biệt sau khi anh tuyên bố rằng: "Tôi thích Ngoại hạng Anh và đặc biệt là Man Utd, đội bóng mà tôi ước ao được khoác áo. Chelsea cũng là một đội bóng tuyệt vời và không ai có thể từ chối họ, nhưng tôi luôn mơ về Man Utd".

kessie
MU muốn có Kessie, mới đây đích than Kessie tuyên bố muốn đến MU

Xem thêm: Newcastle cần ngừng mơ mộng khi đứng trước 'cơn ác mộng' tại Ngoại hạng Anh

MU không nên để Lingard ở lại Anh

Theo Daily Express, Man Utd nếu xác định bán Lingard thì không nên để anh sang một đội bóng khác tại Anh. Thay vào đó, Quỷ đỏ nên để Lingard tới một giải đấu khác như La Liga hay Ligue 1. Hiện tại Lingard có thể lựa chọn Barca, đội bóng đã bày tỏ mong muốn có anh.

lingard-1
Báo Anh khuyên MU không được bán Lingard cho đối thủ tại Anh

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU nguy cơ rời top 4

NHM MU chào đón Ndidi

Theo Manchester Evening News, NHM Man Utd sẵn sàng chào đón Wilfred Ndidi gia nhập đội bóng. Tới Old Trafford, Ndidi hứa hẹn sẽ đá cặp với Maguire để tạo ra cặp trung vệ thép trước khu vực cấm địa.

Ndidi năm nay 24 tuổi và đang chơi cho Leicester City, với những gì đã thể hiện, cầu thủ này cho thấy anh có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

ndidi
Ndidi hiện cũng đang là mục tiêu của Man Utd

Xem thêm: Sterling phá vỡ sự im lặng, coi như XONG tương lai

Man Utd không tính gọi Tuanzebe trở lại

Man Utd được cho là không có kế hoạch gọi Tuanzebe trở lại, anh đang được cho Aston Villa mượn. Về phía tiền đạo người Congo, cách đây không lâu anh cũng từng bày tỏ mong muốn được ở lại Aston Villa, bởi dù có trở lại Old Trafford anh cũng khó được ra sân khi còn có Ronaldo, Rashford...

VIDEO FRANCK KESSIE | Chàng trai vàng trong làng đá PENALTY

 

World Cup tổ chức 2 năm 1 lần: Ý tưởng điên rồ hay giải pháp 'thiên thần'

(Techz) Ý tưởng tổ chức World Cup 2 năm 1 lần của FIFA và người ủng hộ là ông Arsene Wenger đang tạo ra những ý kiến trái chiều. Vậy nó thực sự là một ý tưởng điên rồ hay là giải pháp 'thiên thần' trong tương lai.

 

Tin bóng đá quốc tế 15/10: Sir Alex chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

(Techz) Sir Alex chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021, Man City nhận tổn thất cực lớn, Real Madrid mất Alaba vì chấn thương... là những tin bóng đá quốc tế 15/10.

 

Ra giá bán sao Hà Lan cho Barca

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Barcelona đã đánh tiếng muốn có Van de Beek. Và phía Man Utd cũng được cho là sẵn sàng để cựu cầu thủ của Ajax đến Camp Nou theo một bản hợp đồng cho mượn và kèm điều khoản bắt buộc mua đứt với mức giá 25 triệu euro.