Thể thao

'Ronaldo Trung Quốc' tuyên bố mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

'Ronaldo Trung Quốc' tuyên bố mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Wu Lei là một trong những cầu thủ trụ cột của ĐT Trung Quốc, anh hiện đang thi đấu tại La Liga cho CLB Espanyol. Cuối tuần vừa qua (3/10), Wu Lei có mặt trong đội hình Espanyol đối đầu Real Madrid tại La Liga, anh và đồng đội gây tiếng vang với chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu nêu trên Wu Lei nhanh chóng lên đường đến UAE hội quân cùng ĐTQG Trung Quốc. Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên cùng đồng đội vào tối qua 4/10, We Lei cho biết: "Thể trạng của tôi hiện tại không tệ. Như đã nói, mỗi lần trở lại ĐTQG và thay đổi môi trường có thể ảnh hưởng một chút về tinh thần. Nhưng tôi nghĩ điều này cũng tốt, nó giúp tôi cải thiện được trạng thái và hiệu suất thi đấu".

Xem thêm: AFC nhắc tên tuyển thủ Việt Nam, đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park trước Trung Quốc

wulei
Wu Lei chia sẻ trước khi bước vào buổi tập đầu tiên cùng ĐT Trung Quốc

Khi đề cập tới trận đấu với Việt Nam sắp tới, Ronaldo Trung Quốc tự tin phát biểu: "Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi và toàn đội rất tự tin giành chiến thắng". Đây là chia sẻ rất đáng khích lệ với cầu thủ và NHM Trung Quốc, họ hy vọng We Lei có thể thực hiện hóa nó bằng cách ghi bàn thắng và giữ lại hy vọng vượt qua vòng loại cho ĐT Trung Quốc.

Do Wu Lei vừa thi đấu tại La Liga, vì vậy trong buổi tập đầu tiên anh được ban huấn luyện cho tập riêng, tránh việc bị quá tải. Trên ĐT Trung Quốc, Wu Lei đang là chân sút trụ cột, anh đã ghi 8 bàn trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm: Video cầu thủ 'tả xung hữu đột' từ sân nhà ghi bàn cực độc

vanduc
Văn Đức đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Về phía ĐT Việt Nam, tối 4/10 HLV Park Hang Seo tiếp tục luyện các mảng miếng chiến thuật.Nhận thức ý nghĩa quan trọng của buổi tập, các cầu thủ đều thể hiện sự tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành mới mức tốt nhất các yêu cầu của HLV Park Hang-seo.

Trong buổi tập này, ĐT Việt Nam đón tin vui khi tiền vệ Phan Văn Đức sau khi phải ngồi ngoài ở buổi tập đối kháng ngày hôm qua do căng cơ đã góp mặt trở lại và tích cực hoạt động trong đội hình thi đấu trên sân.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc lúc 0h00 ngày 8/10 (giờ Hà Nội) trên sân vận động Sharjah.

 

Sao Trung Quốc từng chơi tại Ngoai hạng Anh quyết có 3 điểm trước Việt Nam

(Techz) Jiang Guangtai, cầu thủ nhập tịch của ĐT Trung Quốc mới đây đã lên tiếng đặt mục tiêu có 3 điểm trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

 

HLV Park gạch tên 4 ngôi sao, Công Phượng trở lại đội hình chính ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc?

(Techz.vn) HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục loại thêm 4 cầu thủ trước khi ĐT Việt Nam bước vào trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.