Thể thao

Ronaldo chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ thi đấu cho Al Nassr tới hết mùa?

Ronaldo chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ thi đấu cho Al Nassr tới hết mùa?

Sau khi trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad tại bán kết Siêu cúp Saudi Arabia khép lại, máy quay đã ghi lại được cảnh Ronaldo khập khiễng lê bước chân rời khỏi sân. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị đau sau pha vào bóng của hậu vệ Hamdan Al Shamrani bên phía Al Ittihad trong hiệp hai. Pha va chạm khiến CR7 sưng khớp bàn chân và phải lập tức tiến hành quá trình kiểm tra y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Theo tờ Sport, Ronaldo có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn nếu tình trạng không cải thiện. Trước mắt, siêu sao 37 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Rudi Garcia cho nghỉ trận gặp Al Fateh ngày 3/2. Trước đó, chiến lược gia người Pháp từng lên tiếng trách móc CR7 sau thất bại trước Al Ittihad. "Một trong những bước ngoặt của trận đấu là cú dứt điểm bị cản phá của Cristiano Ronaldo", HLV Garcia nói.

Ronaldo chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ thi đấu cho Al Nassr tới hết mùa?
Tình huống Ronaldo bị hậu vệ Al Ittihad đốn ngã trong trận đấu vừa qua.

Thuyền trưởng của Al Nassr cũng từng nhắc các học trò hạn chế chuyền bóng cho Ronaldo nhưng đội chủ sân Mrsool Park vẫn chưa thể cải thiện điều này sau 2 trận đấu đã qua.

"Điều quan trọng là các cầu thủ phải chơi như bình thường và không phải lúc nào cũng cố đưa bóng cho Ronaldo. Tôi yêu cầu họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn trên sân", HLV Rudi Garcia nói sau trận đấu đầu tiên của Ronaldo cho Al Nassr.

Ronaldo chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ thi đấu cho Al Nassr tới hết mùa?
HLV Al Nassr không hài lòng vì các học trò liên tục nhồi bóng cho Ronaldo.

Trước Al Ittihad, Ronaldo chỉ có một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút, đó là pha đánh đầu cận thành. Bóng đi căng nhưng bị thủ môn Marcelo Grohe phên phía đối thủ cản phá. Al Nassr cũng không có phương án tấn công nào ngoài việc dồn bóng cho Ronaldo. Tuy nhiên, phong độ sa sút của CR7 khiến cho những tình huống lên bóng của Al Nassr thiếu tính chất nguy hiểm.

Trận đấu tiếp theo của Al Nassr đấu Al Fateh sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 3/2. Hiện tại, đội bóng của Ronaldo đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Saudi Arabia với 33 điểm sau 14 trận.

HIGHLIGHTS | AL NASSR - ITTIHAD: CÚ SỐC PHỦ ĐẦU, RONALDO NẾM TRÁI ĐẮNG! | SAUDI SUPER CUP 2023

 

Rò rỉ clip Ronaldo bị sếp lớn Al Nassr chỉ trích thẳng mặt và gọi là 'kẻ vô dụng'

Mới đây, mạng xã hội Tiktok đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh giám đốc CLB Al Nassr đang chỉ trích siêu sao Cristiano Ronaldo sau những màn trình diễn thất vọng trong đội bóng mới.