Thể thao

Rò rỉ clip Ronaldo bị sếp lớn Al Nassr chỉ trích thẳng mặt và gọi là 'kẻ vô dụng'

Rò rỉ clip Ronaldo bị sếp lớn Al Nassr chỉ trích thẳng mặt và gọi là 'kẻ vô dụng'

Cụ thể, một người dùng Tiktok đã đăng video ghi lại phản ứng của một nhân vật được cho là giám đốc của Al Nassr sau thất bại 1-3 của đội bóng trước Al Ittihad tại bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Trong đoạn clip được dẫn lại bởi tờ Marca, giám đốc của Al Nassr bày tỏ sự thất vọng, liên tục xua tay và nói: "Tôi đã chi 200 triệu euro và anh ta chỉ biết: Siuuu (kiểu ăn mừng của Ronaldo). Điều này không thể chấp nhận được. Anh ta là kẻ vô dụng".

Hình ảnh một nhân vật được cho là giám đốc của Al Nassr đang chỉ trích Ronaldo.

Ronaldo gia nhập Al Nassr hôm 3/1 với bản hợp đồng kỷ lục có thời hạn 2,5 năm cùng mức lương 100 triệu euro mỗi mùa giải. Kể từ khi cập bến đội chủ sân Mrsool Park, ngoài cú đúp ghi trong trận giao hữu với PSG, còn lại CR7 đã tịt ngòi ở hai trận đầu tiên cho Al Nassr.

Cũng theo tờ Marca, hiện chưa rõ tính xác thực về nhân vật trong đoạn clip có phải là giám đốc của Al Nassr hay không, nhưng thực tế thì sự thất vọng của ban lãnh đạo cùng cổ động viên đội bóng với Ronaldo là có thật. Ngay sau trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad kết thúc, hình ảnh 2 CĐV của Al Nassr thay nhau giẫm lên chiếc áo đấu số 7 biểu tượng của Ronaldo đã được ghi lại và đăng lên mạng xã hội Twitter.

ronaldo-shirt-1675063928.jpg
Các CĐV Al Nassr thay nhau đạp lên chiếc áo số 7 biểu tượng của Ronaldo.

Hiện Ronaldo vẫn tích cực chuẩn bị cho trận tiếp theo của CLB Al Nassr gặp Al Fateh (lúc 22 giờ ngày 3/2) tại giải VĐQG Saudi Arabia. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha phải có bàn thắng và giúp đội nhà tìm lại chiến thắng nếu không muốn phải ngồi dự bị trong những trận đấu tiếp theo của Al Nassr.

RONALDO BỊ HLV AL NASSR CHÊ TRÁCH VÌ PHONG ĐỘ KHÔNG TỐT: SÓNG NGẦM DƯỚI MỨC LƯƠNG 200 TRIỆU EURO

 

HLV Ten Hag đón tin vui trước thềm đại chiến MU - Barca tại Europa League

Theo truyền thông Tây Ban Nha, những người thân cận của Ousmane Demlebe cho biết khả năng rất cao chân chạy cánh người Pháp sẽ ngồi ngoài ít nhất 5 tuần và sẽ bỏ lỡ cả 2 lượt trận đi và về trận đại chiến MU - Barca tại Europa League