Thể thao

Sau Cancelo, thêm 'đàn em của Ronaldo' tại Man City bị Pep Guardiola 'thanh trừng'

Sau Cancelo, thêm 'đàn em của Ronaldo' tại Man City bị Pep Guardiola 'thanh trừng'

Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Cancelo chuẩn bị gia nhập Bayern Munich từ Man City theo dạng cho mượn đến cuối mùa, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 61,5 triệu bảng. Theo truyền thông Anh, mối quan hệ giữa hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha và HLV Pep Guardiola trở nên căng thẳng kể từ sau World Cup 2022.

Sau Cancelo, thêm 'đàn em của Ronaldo' tại Man City bị Pep Guardiola 'thanh trừng'
Cancelo chuyển đến Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn sau mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

Trong vài tuần gần đây, số trận của Cancelo giảm đáng kể. Trận gần nhất của Cancelo chính là trận thua 1-2 của Man City trước MU hôm 14/1. Kể từ đó, HLV Guardiola thường dùng Ake hoặc cầu thủ 18 tuổi Rico Lewis cho vị trí hậu vệ trái. Theo tờ Sportsmail, Cancelo đã nhiều lần lên tiếng trong nội bộ vì thường xuyên phải dự bị. Anh đã nói với Guardiola rằng mình muốn ra đi và thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng không muốn giữ cựu cầu thủ Juventus ở lại.

Sau khi thông tin Cancelo rời Man City được xác nhận, truyền thông Bồ Đào Nha cho biết tới lượt Bernado Silva có thể rời sân Etihad trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại. Cụ thể theo nhà báo Pedro Almeida, 'đàn em' của Ronaldo sẽ phải khăn gói rời Man City trong 24h tới tương tự như trường hợp của João Cancelo đến FC Bayern München cho mượn kèm tuỳ chọn mua đứt.

Sau Cancelo, thêm 'đàn em của Ronaldo' tại Man City bị Pep Guardiola 'thanh trừng'
HLV Pep Guardiola sẵn sàng 'trảm' bất cứ cầu thủ nào gây mâu thuẫn nội bộ tại Man City.

Trước đó hồi đầu tháng 1, Silva nhiều lần muốn rời Man City. Mùa hè 2022, cầu thủ người Bồ Đào Nha thậm chí suýt chút nữa đã gia nhập Barca. Song, thương vụ đổ bể vào phút chót do đôi bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa hề thay đổi mong muốn của mình và mong muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp trong chia sẻ mới nhất.

"Hiện tại, tôi đang tập trung hướng tới những mục tiêu đã đề ra cùng Man City ở mùa giải năm nay. Vào lúc này, tôi không muốn nói nhiều tới chuyện tương lai. Nhưng năm tới tôi sẽ bước sang tuổi 29 và vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi không giấu giếm mong muốn tìm kiếm những dự định mới", Silva bày tỏ.

CANCELO CẬP BẾN BAYERN MUNICH - THƯƠNG VỤ BẤT NGỜ NHẤT MÙA ĐÔNG

 

Bầu Đức khiến HAGL đối mặt 'án phạt nặng nhất lịch sử': Hàng loạt ngôi sao mất suất lên ĐT Việt Nam?

Mới đây nhất, Bầu Đức đã dọa sẽ cho HAGL 'bỏ giải', không thi đấu V.League 2023. Hàng loạt ngôi sao Đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với án phạt nặng nhất lịch sử và mất suất lên tuyển xung quanh vụ lùm xùm giữa HAGL - VPF.