Giải trí

Rơi nước mắt dòng sổ tang nhạc sĩ Nguyễn Cường, Tùng Dương nhắn nhủ Phó Đức Phương

Rơi nước mắt dòng sổ tang nhạc sĩ Nguyễn Cường, Tùng Dương nhắn nhủ Phó Đức Phương

Trưa ngày 24/9, đám tang nhạc sĩ Phó Đức Phương được tổ chức tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông. Đông đảo người thân, bạn bè đã có mặt để đưa tiễn cố nhạc sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng. Sự ra đi của Phó Đức Phương khiến showbiz Việt bàng hoàng, rất nhiều sao Việt không giấu nổi xót xa khi nghe tin ông qua đời.

pho-duc-phuong-1

Trong Bộ tứ sông Hồng, trưa nay chỉ có nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhạc sĩ Dương Thụ đến viếng nhạc sĩ Phó Đức Phương. Trong cuốn sổ tang, Nguyễn Cường nhắn nhủ người bạn tri kỷ: “Tớ và Thụ với Trần Tiến đến với Phó Đức Phương đây. Nhớ mãi, thương lắm Phương ơi”.

pho-duc-phuong-2

pho-duc-phuong-4

Nhạc sĩ Dương Thụ thì xúc động: “Phương thua trong trận chiến cuối cùng, nhưng thắng trong trận chiến cả đời để trở thành Phó Đức Phương. Yêu quí bạn vô cùng”.

pho-duc-phuong-5

Xuất hiện trong tang lễ, ca sĩ Tùng Dương khóc nức nở vì thương tiếc nhạc sĩ Phó Đức Phương. Anh gửi gắm trong cuốn sổ tang: “Ngủ ngon nhé chú thương yêu. Cháu sẽ nhớ mãi những buổi tập hát với chú. Chỉ là 1 giấc ngủ thôi, ta lại dạo chơi cảnh giới khác. Ta lại thong dong tiếp tục độc hành, sáng tạo.

Người tráng sĩ sông Hồng mạnh mẽ nhất mà cháu từng biết đã được trở về với đất mẹ, được về quê, về với sông Cái, sông Mẹ.

Các thế hệ tiếp nối sẽ giữ gìn những tinh hoa của chú”.

pho-duc-phuong-6

Cũng trong lễ viếng, Tùng Dương nghẹn ngào kể lại, nhạc sĩ Phó Đức Phương từng rất khắt nghiệt, nhưng chính điều đó lại truyền cảm hứng cho các thế hệ. Nam ca sĩ cho rằng mình thật may mắn khi có thể làm bạn với nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Tùng Dương cũng khẳng định, dù ông qua đời nhưng những giá trị tinh thần vẫn còn đó. “Những giá trị tinh thần rất cao, niềm tự hào, niềm kiêu hãnh dân tộc rất lớn cùng sự đau đáu và niềm yêu thương đất nước. Đó là điều đẹp đẽ và thiên liêng nhất mà chú Phương để lại cho đời”, Tùng Dương chia sẻ.

Thanh Lam thì xúc động nhắn nhủ: “Người đã ra đi có thể trở lại, mong nhạc sĩ ra đi thanh thản về với Phật”.

pho-duc-phuong-9

pho-duc-phuong-11

Nhạc sĩ Phó Đức Phương bị chẩn đoán mắc ung thư tụy vào hồi tháng 3. Gia đình và lực lượng y bác sĩ đã tận tình cứu chữa, chính nam nhạc sĩ cũng rất lạc quan. Thế nhưng, khi những dự định còn dang dở, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 19/9.

Nguồn ảnh: Tiền Phong, Dân Trí

 

Thanh Thảo lo lắng, Đan Trường cùng dàn sao Việt sốt sắng khi nghe tin nhạc sĩ Lê Quang nhập viện

(Techz.vn) – Ngày 23/9, thông tin nhạc sĩ Lê Quang nhập viện vì bị nghẽn mạch máu, đang chờ ca mổ khiến nhiều sao Việt và khán giả lo lắng.