Tin tức công nghệ

ROG Phone 2 cập bến thị trường Việt Nam trong quý 4

ROG Phone 2 cập bến thị trường Việt Nam trong quý 4

 

Cụ thể, trong một thông báo cảm ơn cộng đồng người dùng đã yêu thích và ủng hộ dòng sản phẩm ROG Phone 2, đại diện của ASUS đã xác nhận rằng mẫu gaming phone này sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện IFA 2019 sắp diễn ra trong tháng 9. Bên cạnh đó, vị này cũng cho biết phiên bản quốc tế của ROG Phone 2 với RAM 12GB và tùy chọn 512GB/1TB bộ nhớ trong sẽ được đưa về thị trường Việt ngay trong quý 4 năm nay.

 

Cùng với đó, vị đại diện này nhận định rằng việc ASUS hợp tác với Tencent có thể sẽ giúp ROG Phone II tăng sản lượng nhiều hơn. Đây cũng là bàn đạp để ASUS ROG có thêm lợi thế để đàm phán với những nhà sản xuất linh kiện phụ trợ nghiên cứu những tính năng mới hoặc kỳ vọng về một chiếc ROG Phone 3 còn tốt hơn nữa.

Người này cũng cho rằng người dùng không cần quá lo lắng việc ROG Phone 2 xách tay sẽ gây ảnh hưởng đến máy được phân phối chính hãng khi mẫu smartphone này về thị trường Việt Khá muộn. Bên cạnh đó, dù những phiên bản ROG Phone 2 xách tay không được hưởng chế độ bảo hành như máy phân phối chính hãng nhưng TTBH ASUS cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng. 

 

ROG Phone 2 cháy hàng khi chỉ mới lên kệ, ASUS phải xin lỗi khách hàng

(Techz.vn) Chỉ mới vừa ra mắt, ROG Phone 2 của ASUS đã cháy hàng sau một thời gian ngắn mở bán.