Giải trí

Rộ tin Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog đi tù 15 năm, thực hư ra sao ?

Rộ tin Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog đi tù 15 năm, thực hư ra sao ?

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về việc Hưng Vlog (con trai bà Tân Vlog), một YouTuber nổi tiếng sở hữu nhiều video triệu view bị tuyên án 15 năm tù giam, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Cụ thể, một tài khoản TikTok T.X.H đã up một video có tiêu đề "Sốc - Hưng Vlog đi tù" đã thu hút hơn 1 triệu lượt người xem. Ngay bên dưới phần bình luận, người dùng này còn khẳng định, lý do bị bắt là do Hưng Vlog nấu nướng đồ ăn siêu to khổng lồ, tụ tập quá 10 người trong thời điểm dịch bệnh.

Su-that-thong-tin-Hung-Vlog-di-tu-15-nam-anh-1-1626775735-395-width661height1185

Trước tin đồn này, liên hệ với Hưng Vlog anh cho biết đã xem được đoạn clip trên Tiktok và anh khẳng định oàn bộ thông tin đăng tải trên đó đều là sai sự thật.

“Tôi đâu có bị đi tù, cũng không bị làm sao cả. Hiện tại tôi vẫn đang ở nhà và làm việc bình thường chứ không có chuyện tụ tập hay bị bắt giam”, Hưng nói.

Hung-Vlog-Xin-Loi1

Theo lời nam Youtuber, bản thân là người làm nghề, anh đã quen với việc gặp phải những tin đồn không đáng có. Không chỉ riêng anh, rất nhiều Youtuber khác cũng gặp phải những lời đồn đoán tương tự. Những tài khoản đăng tải đều dùng nick ảo, mình không thể ngăn chặn được nên kệ.

Hưng Vlog cho biết, thời gian này anh vẫn ở nhà quay video và đăng tải lên các kênh, nhưng vẫn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về phòng, chống dịch.

 

Ngân 98 tung loạt ảnh táo bạo, ‘đôi gò bồng đảo’ ngoại cỡ khiến CĐM 'nhức mắt'

(Techz.vn) - Loạt ảnh mới táo bạo của Ngân 98, gợi cảm khiến CĐM không thể nào rời mắt.