Thiết bị công nghệ

Rò rỉ thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Rò rỉ thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Samsung hiện đang phát triển điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo của mình, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 và thông tin đồn đại đầu tiên về chúng hiện đã bị rò rỉ ra ngoài Hàn Quốc. Theo báo cáo vẫn chưa được xác nhận này, Galaxy Z Fold4 sẽ có cải tiến về công nghệ camera dưới màn hình, và lần này cả camera selfie (ở màn hình bên trong cũng như bên ngoài) sẽ đều có công nghệ này.

Z Fold4 cũng sẽ có một bản lề mới, giúp nó nhẹ hơn so với người tiền nhiệm và cũng sẽ có khả năng chống nước và bụi được cải thiện. Dung lượng pin sẽ không thay đổi nhiều so với Fold3 và khung thời gian phát hành sẽ tương tự như thế hệ trước.

Chuyển sang Z Flip4, có nhiều nguyên mẫu đang được phát triển với cả camera selfie dưới màn hình, cũng như với kiểu đục lỗ truyền thống, có vẻ như Samsung vẫn chưa quyết định nên đi theo hướng nào. Công ty cũng được cho là đang xem xét liệu có nên cải tiến bản lề theo cách tương tự như Z Fold4 hay không. Flip4 cũng sẽ được cải thiện khả năng chống nước và bụi, cùng dung lượng pin và kích thước màn hình bên ngoài như Flip3 . 

Đây chắc chắn vẫn chưa phải thông tin chính thức về những mẫu máu này. Mặc dù vậy, thật thú vị khi chúng ta có cái nhìn đầu tiên về những gì mong đợi từ thiết bị màn hình gập năm 2022 của Samsung.

 

Realme sẽ ra mắt smartphone màn hình gập, trang bị cực mạnh khiến Samsung Galaxy Z Fold3 'lo lắng'

(Techz.vn) Một lãnh đạo cấp cao của realme mới đây đã lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của một chiếc smartphone với mành hình cập rất ấn tượng cả về mặt phần cứng và hiệu năng.