Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ thiết kế và cấu hình OnePlus 9: Màn hình đục lỗ, RAM 8GB, chip Snapdragon 888

Rò rỉ thiết kế và cấu hình OnePlus 9: Màn hình đục lỗ, RAM 8GB, chip Snapdragon 888

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là OnePlus 9. Hai hình ảnh này về cơ bản có thiết kế tương đồng nhau, chỉ khác ở vị trí đặt cấu trúc camera sau. Một bên là camera đặt ở bên trái mặt lưng, còn một bên camera đặt ở phía bên phải.

Còn mặt trước của máy là màn hình có thiết kế đục lỗ ở vị trí camera. Thông qua hình ảnh cho thấy, màn hình của OnePlus 9 có kích thước 6.55 inch (2.400 x 1.080 pixel), tốc độ làm tươi 120 Hz, hỗ trợ HDR, tỷ lệ khung hình 20:9.

Hiện tại, chưa rõ phần khung OnePlus 9 được làm bằng chất liệu gì, nhưng nhiều khả năng đó là vật liệu nhôm. Khung cảnh phải tích hợp cần gạt rung và phím nguồn. Cạnh trái của máy tích hợp tính năng tăng giảm âm lượng. Cổng USB-C, mic, loa ngoài và khay gắn SIM được đặt ở cạnh đáy.

Về phần cấu hình, OnePlus 9 được cho là dùng chip “lahaina”, đây là tên mã của Snapdragon 888. Con chip này có hỗ trợ mạng 5G. OnePlus 9 sử dụng viên pin 4.500 mAh, bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và chạy trên nền tảng Android 11, giao diện OxygenOS.

Về phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin rò rỉ trên. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của OnePlus 9 vào tháng 3 năm sau nhé.

 

OnePlus 9 Pro lộ ảnh render sắc nét

(Techz.vn) OnePlus sẽ công bố dòng điện thoại chủ lực OnePlus 9 vào tháng 3/2021.