Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ Nokia Zenjutsu Pro 2022: Thiết kế đẹp mê ly, Pin 7500 mAh siêu khủng, RAM 12GB ấn tượng

Rò rỉ Nokia Zenjutsu Pro 2022: Thiết kế đẹp mê ly, Pin 7500 mAh siêu khủng, RAM 12GB ấn tượng

Nokia có thể không còn là một ông lớn trong làng smartphone nhưng trong lòng người dùng, Nokia vẫn là một cái tên quen thuộc. Chính vì vậy mà mỗi ý tưởng về Nokia đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng.

Mới đây, một rò rỉ nêu ra ý tưởng về chiếc Nokia Zenjutsu Pro 2022 đã được quan tâm như vậy. Mẫu máy này được kỳ vọng là sẽ giúp Nokia đánh vào phân khúc điện thoại cao cấp với thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ.

Thiết kế Nokia Zenjutsu Pro 2022 

Nokia Zenjutsu Pro 2022 được kỳ vọng sẽ có thiết kế màn hình tràn viền gần như vô cực ở mặt trước. Đó sẽ là màn hình Super AMOLED 6,67 inch inch lớn với độ phân giải 1080 x 2560. Điện thoại di động này được bảo vệ Corning Gorilla.

Mặc dù vậy công nghệ hiện tại sẽ chỉ có thể đạt đến khả năng màn hình có viền cực nhỏ. Tuy nhiên để tạo được điểm nhấn việc theo đuổi một công nghệ gây ấn tượng về ngoại hình như màn hình tràn viền vô cực là điều rất cần thiết với Nokia.

Ở mặt sau, Nokia Zenjutsu Pro 2022 có thể sẽ đi kèm với mặt lưng kính đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh nhờ cụm camera mang nhiều nét đặc trưng riêng với bốn ống kính mang lại khả năng chụp ấn tượng với tiêu chuẩn Đức từ hãng Zeiss.

Cấu hình Nokia Zenjutsu Pro 2022 

Được người dùng kỳ vọng là chiếc flagship giúp Nokia lấy lại vị thế của một ông lớn trong lĩnh vực điện thoại di động, Nokia Zenjutsu Pro 2022 có thể đi kèm với bộ vi xử lý chipset Qualcomm Snapdragon 888 5G với RAM 8/12 GB và ROM 128/256 GB (có thể mở rộng lên 512 GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Tuy không phải chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất nhưng con chip Snapdragon 8 Gen 1 này hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh không thua kém quá nhiều kèm giá bán rẻ hơn.

Về mặt hình ảnh, máy ảnh Nokia Zenjutsu Pro có thiết lập ống kính chính 64MP (f / 1.8) + ống kính siêu rộng 32MP (f / 2.2) + tele 8MP (f / 2.4) + 0,3MP TOF 3D (f / 1.4). Mặt trước của máy sẽ có một ống kính 20MP duy nhất (f / 2.2) để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.

Về cung cấp năng lượng, Nokia Zenjutsu Pro 2022 sẽ được gắn một viên pin dung lượng khủng 7500 mAh có hỗ trợ Sạc nhanh. Con quái vật có thể sạc nhanh đến 60% trong 30 phút. Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta không còn nhiều thời gian để sạc lại. điện thoại lặp đi lặp lại. Chúng ta cần một điện thoại thông minh có đủ pin hỗ trợ.

Bên cạnh đó, Nokia Zenjutsu Pro sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Để bảo mật, điện thoại này có cảm biến dấu vân tay. Ngoài ra, nó còn bao gồm cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn. Các kết nối khác các tùy chọn bao gồm Bluetooth, Wi-Fi, GPRS, GPS, A-GPS, v.v.

Giá dự kiến Nokia Zenjutsu Pro 2022 

Với một cấu hình dự đoán nêu trên, Nokia Zenjutsu Pro 2022 có thể kèm theo giá bán từ 459 USD tương đương khoảng 10.4 triệu đồng - một cái giá khá hấp dẫn cho một siêu phẩm như vậy. Trong khi chời đợi Nokia Zenjutsu Pro 2022 hiện tại chúng ta có thể mong đợi loạt điện thoại giá rẻ sắp ra mắt của Nokia là G21 và G11.

 

Siêu phẩm giá rẻ Nokia G21 lộ ảnh và video thực tế chuẩn 'sang xịn mịn' khiến dân tình háo hức

(Techz.vn) Ngày ra mắt của Nokia G21 dường như đang rất gần khi mới đây hàng loạt ảnh và video thực tế của siêu phẩm giá rẻ này đã lộ diện trên mạnh xã hội.