Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ mới nhất về Xiaomi 12 với cụm camera đẹp 'phát sốt', sẵn sàng để thành vua smartphone Android

Rò rỉ mới nhất về Xiaomi 12 với cụm camera đẹp 'phát sốt', sẵn sàng để thành vua smartphone Android

Gần đây, nhiều tin tức khác nhau về dòng Xiaomi 12 đã xuất hiện. Điều xảy ra trong bối cảnh ngày ra mắt của dòng sản phẩm Xiaomi 12 đang ngày càng gần.  Hiện tại, các tin tức về cấu hình của Xiaomi đã cơ bản rõ ràng như nó sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 để có thể trở thành ông vua smartphone Android mới. 

Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin gì đáng kể về ngoại hình của Xiaomi 12. Mới đây, ngoại hình của Xiaomi 12 đã bất ngờ được hé lộ khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. 

Theo hình ảnh, Xiaomi 12 sẽ áp dụng cách sắp xếp camera sau "mắt to và mắt nhỏ" phù hợp với các tin đồn trước đó. Nó sử dụng cách sắp xếp ống kính tương tự như chiếc Redmi K30S đặt trong mô-đun chữ nhật nổi trên góc trái màn hình.

Đánh giá về độ lớn của camera sau, Xiaomii 12 phiên bản tiêu chuẩn nên nó sẽ trang bị giải pháp ba camera. Trong đó camera chính kích thước lớn nhất sẽ có độ phân giải 50 megapixel đi kèm hỗ trợ chụp ảnh quang học OIS. Hai ống kính còn lại của vua smartphone Android tương lai sẽ là một ống kính góc siêu rộng và một ống kính macro.

Về thiết kế màn hình, Xiaomi từ lâu đã có tin đồn là sẽ dùng giải pháp hyperboloid với khung viền hẹp hơn, đồng thời, bao bì linh hoạt thế hệ mới có thể mang đến phần cằm hẹp hơn, với mặt trước. giải pháp với một lỗ đơn ở giữa. Hiệu ứng hình ảnh tổng thể là tuyệt vời, tương tự như Xiaomi Civi trước đây.

Xiaomi 12 cũng sẽ được nâng cấp hơn nữa về chất lượng màn hình, hiện có nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ được trang bị màn hình tốc độ làm tươi thích ứng LTPO.

Điểm nổi bật lớn nhất của LTPO là nó có thể nhận ra chức năng điều chỉnh tốc độ làm tươi thích ứng 1-120Hz, có thể chuyển đổi tùy theo cảnh sử dụng, có tính đến nhu cầu tốc độ làm tươi cao và tiêu thụ điện năng thấp.

Như vậy, rõ ràng Xiaomi 12 sẽ là chiếc smartphone Android sở hữu phần cứng rất tiềm năng. Cộng với giá bán của Xiaomi thường thấp hơn đáng kể so với nhiều ông lớn Android khác, Xiaomi được kỳ vọng sẽ là chiếc điện thoại giành được ngôi vị vua smartphone Android trong thời gian tới.

 

Siêu phẩm 'đàn anh' Redmi 10 lộ camera 'siêu to khổng lồ' học hỏi từ Nokia khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hôm nay, siêu phẩm điện thoại cao cấp của Xiaomi đã bị rò rỉ thiết kế cực kỳ ấn tượng của cụm camera dường như học hỏi của Nokia.