Giải trí

Rò rỉ ảnh trong bồn tắm của Bảo Thy, lưng trần gợi cảm cùng nhan sắc thật tuổi 33 gây ngỡ ngàng

Rò rỉ ảnh trong bồn tắm của Bảo Thy, lưng trần gợi cảm cùng nhan sắc thật tuổi 33 gây ngỡ ngàng

Bảo Thy là nữ ca sĩ gắn liền với biệt danh  “công chúa bong bóng” được biết đến và yêu mến cũng chính là nhờ vào bài hát cùng tên. Bảo Thy đã từng một thời là ca sĩ tuổi teen làm bao bạn trẻ điên đảo với các ca khúc siêu dễ thương của mình. Dần theo thời gian phong cách âm nhạc của cô cũng trở nên chững chạc và sâu sắc hơn ví như ca khúc: Lưng chừng hạnh phúc, Con tim anh nằm đâu, Ngộ nhận,...

Bao-Thy-3

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng ca hát, Bảo Thy còn thu hút khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo, nhan sắc thăng hạng theo thời gian. Kể từ khi kết hôn ông xã đại gia, Bảo Thy có cuộc sống nhiều người mơ ước khi thường xuyên check in các địa điểm đẹp nhất ở trong nước.

Bao-Thy-1

Mới đây, trên tài khoản Instagram, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh trong bồn tắm được ông xã chụp cho trong một chuyến du lịch khiến dân tình đứng ngồi không yên. Làn da trắng nõn nà cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng giúp Bảo Thy ghi điểm trong mắt công chúng.

Bao-Thy

 

Kết hôn với ông xã đại gia, Bảo Thy được chiều như công chúa. Bảo Thy cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống cô thay đổi theo hướng tích cực. Cô ăn uống, sinh hoạt điều độ nên hết đau dạ dày, sức khỏe tốt hơn. Mỗi tối, hai vợ chồng tắt điện thoại từ 22h để tâm sự cùng nhau, đến 23h đi ngủ. Cô có thể để mặt mộc ra đường, không cần ăn kiêng, cũng không quan tâm đến lượt "like" trên mạng xã hội. Qủa đúng là khi chọn đúng người phụ nữ sẽ đều là công chúa.

 

Nghệ sĩ gạo cội 'vạch mặt' Trấn Thành, Hoài Linh tiết lộ những quy luật ngầm của showbiz gây xôn xao

(Techz.vn) - Sau chồng cũ Lê Giang, nam nghệ sĩ gạo cội Tấn Hoàng đã lên tiếng “bóc trần” những sự thật bất ngờ về “băng nhóm” chi phối showbiz mà lâu nay khán giả không hề hay biết.