Giải trí

Rộ clip nóng 49s cặp đôi ‘mây mưa’ tại phòng tập gym, cư dân mạng thi nhau xin link

Rộ clip nóng 49s cặp đôi ‘mây mưa’ tại phòng tập gym, cư dân mạng thi nhau xin link

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước 1 đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc 1 cặp trai gái thoải mái “mây mưa” với nhau trong tư thế ngồi trước gương tại 1 phòng gym nhận được sự quan tâm của CĐM.

30230719-30204606-phong-gym-1680418445.jpeg
 

Theo đó, đoạn clip này không phải bị quay lén, mà được chính bạn nam ghi lại. Ngay sau khi được phát tán trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích, mỉa mai cặp đôi này. Bởi phòng gym là nơi công cộng, hành động đáng xấu hổ của cặp đôi này thật đáng để suy ngẫm. Dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến chỉ trích thì phần lớn cư dân mạng thi nhau xin link clip:

“Shock thực sự. Đi tập thể dục mà gặp phải cảnh này chắc mood tuột nguyên ngày luôn quá. Mất niềm tin vào xã hội loài người.”

“Không hiểu sao lại thiếu ý thức đến vậy luôn, chỗ công cộng mà đi làm những chuyện này”

“Xin video với mọi người ơi”…

30230700-230330t2047-211-1-1680418443.png
 

Đáng chú ý, ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, CĐM cũng truy lùng danh tính cô gái. Thế nhưng hiện tại những hình ảnh, clip liên quan đều đã bị xóa trên các trang mang xã hội. Hiện tại, chưa rõ thực hư của đoạn clip này ra sao xong CĐM vẫn đang rầm rộ xin link clip. 

​​​​​​​Các hành vi tung ảnh nóng, video nhạy cảm của người khác lên mạng xã hội là hành vi cần bị lên án và là hành vi vi phạm pháp luật. Bởi việc phát tán clip nhạy cảm là hành vi rất nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sự lành mạnh của văn hóa xã hội, đồng thời xâm phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của nạn nhân. Do đó, tùy thuộc vào mức độ vi phạm cũng như hậu quả xảy ra mà đối tượng có hành vi này sẽ bị xử phạt hành chính hoặc phải chịu trách nhiệm dân sự, nặng hơn có thể là bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

 

 

Hậu bị nghi lộ clip nóng, Gấm Kami thay đổi diện mạo, nghi vấn ‘trùng tu’ vòng 1 quyến rũ

‘Thánh nữ bi-a’ Gấm Kami bất ngờ xuất hiện với diện mạo vô cùng mới hậu bị nghi lộ clip nóng. CĐM nghi vấn ‘trùng tu’ đôi gò bồng đảo.