Thiết bị công nghệ

Review robot hút bụi Dreame D9 Pro

Review robot hút bụi Dreame D9 Pro

Thông số chi tiết của Dream D9 Pro

Ngay khi mới ra mắt, Robot Dreame D9 Pro đã thể hiện được sự tiếp nối và cải tiến rõ rệt của mình so với những dòng máy trước. Thông số chi tiết của sản phẩm đó là:

Sản phẩm sử dụng App MiHome quen thuộc độc quyền Xiaomi để kết nối. Lực hút mạnh mẽ lên tới 4000Pa, đi kèm dung tích hộp chứa bụi là 570ml, dung tích chứa nước là 270ml. Robot có  dung lượng pin 5200mah, và độ ồn thấp: 65dB, giúp thoải mái di chuyển mà không gây tiếng động lớn trong nhà.

Dreame D9 Pro có khả năng làm sạch tối ưu ở diện tích: 250m2. Tính năng lưu sơ đồ với hệ thống bản đồ 3 tầng, dễ dàng vẽ sơ đồ nhà và xây dựng vùng cấm.

Hệ thống điều hướng laser 3.0 LCDS mới nhất đi kèm 13 cảm biến bố trí xung quanh thân tối ưu hóa hiệu quả dọn dẹp.

Ưu điểm của dòng máy hút bụi D9 Pro so với các mẫu cùng loại

Tuy nằm ở phân khúc bình dân nhưng Dreame D9 Pro vẫn được trang bị những tính năng rất nổi bật. Sản phẩm kế thừa hoàn toàn công nghệ mới của Xiaomi, được tối ưu về cả thiết kế và hiệu năng để đảm bảo xử lý dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, không tốn thời gian.

Công suất mạnh mẽ

Review robot hút bụi Dreame D9 Pro không thể bỏ qua lực hút mạnh mẽ, với hơn 4000 Pa của sản phẩm. Công suất khiến cho D9 Pro dễ dàng vượt mặt được đa số các dòng cùng phân khúc trên thị trường. Nhờ lực hút mạnh mẽ, máy dễ dàng làm sạch sâu lớp bụi bẩn và bụi mịn tại các kẽ hở trên sàn, trên thảm. Bạn sẽ không cần cài đặt để máy phải lau đi lau lại nhiều lần. 

Bên cạnh đó, hai phụ kiện là chổi chính và phụ thiết kế bám sát giúp tăng ma sát, ôm khít lấy mọi bề mặt cần làm sạch.

Trang bị mắt thần thông minh

Mắt thần LDS Laser là phát minh lớn của Xiaomi, được trang bị trong hầu hết những sản phẩm của hãng hiện nay. Mắt thần nhanh chóng quét toàn bộ nhà và đưa ra sơ đồ vật cản, phát hiện chính xác để hạn chế va đập vào. 

Khi thực hiện quét lần đầu tiên, mắt thần LDS Laser cũng sẽ vẽ sơ đồ thông qua ứng dụng Mihome. Từ đó đưa ra hoạch định rõ ràng sơ đồ nhà để thuận tiện dọn dẹp hơn, phân chia cụ thể vị trí của từng khu vực, tạo bức tường ảo để robot không di chuyển vào và thiết lập diện tích làm việc, đánh dấu nơi vệ sinh trên App.

Khả năng nhận diện thảm

Xiaomi Dreame D9 Pro có khả năng dễ dàng nhận diện thảm thông minh. Với một cảm biến phía bên dưới, robot tự động tăng lực hút khi bắt đầu lau dọn thảm. Xiaomi Dreame D9 Pro đặc biệt phù hợp để hút bụi mịn và sợi lông vật nuôi bởi khả năng làm sạch rất đáng kinh ngạc.

Động cơ không chổi than kiểm soát tiếng ồn tối đa

Bạn đang lo lắng về những chiếc máy hút bụi luôn gây ra tiếng ồn lớn? Xiaomi Dreame D9 Pro hoàn toàn có thể kiểm soát được việc này. Động cơ không chổi than từ Nhật Bản giúp cho robot tối ưu hóa được năng lượng, hoạt động bền bỉ hơn, ngăn chặn tiếng ồn dưới 65 dB. Từ đó, khi máy chạy sẽ không ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình.

Địa chỉ chọn mua máy hút bụi uy tín

Sản phẩm máy hút bụi thông minh Xiaomi Dreame D9 Pro hiện đang được cung cấp tại rất nhiều đơn vị phân phối chính hãng. Trong đó, Mi Việt là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn nếu muốn sở hữu sản phẩm mới nhất này của Xiaomi. 

Khi tới với Mi Việt, khách hàng sẽ được trải nghiệm và sở hữu những dòng robot hút bụi lau nhà tính năng thông minh, công nghệ hiện đại nhất.

Sản phẩm được phân phối chính hãng với giá cả hấp dẫn. Bảo hành lâu dài với chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tại nhà.

Với bài viết về robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 Pro, hy vọng bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về những tính năng ưu việt, nổi bật của dòng máy này. Nếu có nhu cầu mua máy hút bụi Xiaomi, đừng quên ghé qua Mi Việt với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Thông tin liên hệ :

MI VIET 

Website: https://miviet.com/

Trụ Sở: 47 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM – (Gần ngã tư Trường Chinh và Tân Kỳ Tân Quý)

Hotline: 1900.888.867

Email: [email protected]

 

Điểm mặt 5 sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tốt nhất thị trường

(Techz.vn) Thị trường ngày càng sôi động với hàng ngàn sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp khiến người dùng băn khoăn không biết đâu là chiếc máy hút bụi công nghiệp tốt nhất?. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 5 model máy hút bụi tốt nhất thị trường đang được các chuyên gia đánh giá cao và người dùng ưa chuộng.