Thiết bị công nghệ

Review 3 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Review 3 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Tình trạng ô nhiễm không khí ở các quốc gia trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đang ngày càng trầm trọng. Trong đó,  Hà Nội và TP. HCM là những ví dụ điển hình. Nồng độ bụi mịn đo được ở Hà Nội có chỉ số rất cao, nhiều ngày chỉ số này chạm ngưỡng PM2.5. Đây là con số không hề nhỏ và nó là dấu hiệu cho thấy hiện trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội đang ở mức báo động đỏ.

Nếu tình trạng này kéo dài thì việc ảnh hưởng tới sức khoẻ của người dân không hề nhỏ. Giải pháp trước mắt chúng ta có thể chủ động khắc phục là trang bị cho mình một chiếc máy lọc không khí trong nhà. Hôm nay, TechZ sẽ gợi ý cho các bạn một số máy lọc không khí đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

1. Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV là một trong những máy lọc không khí được nhiều người dùng bình chọn nhất hiện nay. Trên trang bán hàng Điện máy xanh, máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV được người dùng đánh tới 5 sao. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV phù hợp với mọi ngôi nhà.

Một ưu điểm nữa của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV là có thể dễ dàng di chuyển, có thể đạt sát tường mà không làm ảnh hưởng tới hoạt động của máy. Phạm vi lọc không khí của Samsung AX34R3020WW/SV lên tới 34m2 cùng công suất hoạt động 30W. Với phạm vi hoạt động lên tới 34m2, bạn có thể thoải mái sử dụng máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV ngay cả trong phòng khách hay phòng ngủ.

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV được thiết kế với 3 lớp gồm màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA giúp loại bỏ được phấn hoa, khử mùi không khí, giảm được các loại khí độc hại khác như formaldehyde, xử lý tốt bụi siêu mịn 2.5PM.

Thiết kế máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV có bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ nét. Ngay cả đối với người mới sử dụng cũng dễ dàng tuỳ chỉnh chế độ tự động hay chế độ ngủ. Một tính năng đặc biệt khác cũng rất hữu ích cho những gia đình có con nhỏ là tính năng khoá trẻ em an toàn. Tính năng này giúp người dùng thay đổi các cài đặt trước đó hoặc thao tác không đúng nhằm đảm bảo máy được hoạt động an toàn hơn.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Nếu bạn là một tín đồ của Xiaomi thì Mi Air Purifier 3H là một sự lựa chọn không hề tệ. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Xiaomi Mi Air Purifier 3H có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, có thể kết nối với App Mi Home nên khá tiện dụng. Trên App Mi Home bạn có thể thiết lập các chế độ hoạt động như: tự động, ban đêm, thủ công hay nhắc nhở thời gian thay thế bộ lọc mới thay qua kết nối wifi.

Ngoài ra, máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H còn có chế độ điều khiển bằng giọng nói giúp bạn có thể thao tác từ xa thông qua Google Assistant cài đặt trên điện thoại. Xiaomi Mi Air Purifier 3H được trang bị màn hình OLED giúp hiển thị chỉ số PM 2.5 theo thời gian thực, độ ẩm, nhiệt độ và liên kết với smartphone cho phép bạn giám sát chất lượng không khí trong ngôi nhà của mình.

Cảm biến bụi tích hợp phía sau thân máy hoạt động rất nhạy bén và chính xác. Nó giúp phát hiện ra từng hạt bụi, mùi hôi nhỏ hay các chất độc hại có trong không khí và hiển thị lên màn hình OLED. Bộ lọc cao cấp với 3 cấp độ lọc: lớp lọc thô, lớp lọc than hoạt tính và lớp HEPA.

3. Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1

Sản phẩm tiếp theo trong top những máy lọc không khí tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo là Kangaroo KG30AP1. Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ. Cụ thể, máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 có bộ lọc HEPA 3 lớp gồm mảng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA.

Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 có công suất hoạt động với phạm vi từ 20-30m2. Đối với những gia đình có phòng nhỏ thì máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 rất phù hợp. Kangaroo KG30AP1 có bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén kèm, trên màn hình này cho phép hiển thị các thông số cần thiết giúp bạn tuỳ chỉnh các chế độ hoạt động của thiết bị chính xác hơn. Đặc biệt, cảm biến không khí bằng tia hồng ngoại và hiển thị chất lượng màu sắc rất dễ theo dõi tình trạng không khí trong căn phòng của bạn. Kangaroo KG30AP1 có điều khiển từ xa, nên bạn có thể tuỳ chỉnh các chế độ ở xa rất tiện lợi.

Bạn cảm nhận thế nào về những máy lọc không khí vừa kể trên, hãy để lại bình luận cho Techz và đừng quên theo dõi trang để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích tiếp theo nhé.

 

Vinsmart mở bán máy lọc không khí và giải pháp nhà thông minh độc quyền trên Vsmart Online

(Techz.vn) Ngày 17/02/2021, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt 4 mẫu Máy lọc không khí và sản phẩm Giải pháp nhà thông minh. Đây là những dòng sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái công nghệ Vsmart dành cho gia đình. Các sản phẩm được mở bán độc quyền trên website thương mại điện tử Vsmart Online (https://shop.vsmart.net) với nhiều ưu đãi hấp dẫn.