Smart Phone - Điện thoại

Redmi K40 Game Enhanced Edition phiên bản Lý Tiểu Long ‘siêu độc’

Redmi K40 Game Enhanced Edition phiên bản Lý Tiểu Long ‘siêu độc’

Sau khi ra mắt Redmi K40 Game Enhanced Edition chính thức, Redmi tiếp tục khiến người dùng bất ngờ với một phiên bản Lý Tiểu Long đặc biệt. Thông tin về phiên bản này đã được rò rỉ trước đó khi Redmi gửi giấy mời tham dự sự kiện ra mắt với một cặp côn nhị khúc.

Redmi K40 Game Enhanced Edition nổi bật với màn hình OLED dẻo kích thước 6,67 inch, dùng chip MediaTek Dimensity 1200 đi kèm RAM từ 6-12 GB và bộ nhớ trong với các tùy chọn từ 128 – 256GB.

Phiên bản Redmi K40 Game Enhanced Edition “Lý Tiểu Long” rũ bỏ sắc đen hoặc bạc nhàm chán của phiên bản tiêu chuẩn. Thay vào đó là màu vàng rực rỡ lấy cảm hứng từ bộ trang phục của Lý Tiểu Long trong bộ phim "Trò Chơi Tử Vong".

Một dải màu đen chạy dọc chính giữa mặt lưng với dòng chữ "Vua Kung Fu Lý Tiểu Long" thể hiện sự tôn vinh với huyền thoại võ thuật Trung Hoa. Để đồng bộ, khung viền và các nút bấm cũng được làm với màu đen.

Redmi K40 Game Enhanced Edition “Lý Tiểu Long” sẽ đi kèm hộp riêng đặc biệt với các phụ kiện như ốp lưng, củ sạc, dây sạc với màu vàng. Máy có giá bán từ 2799 NDT (9.9 triệu đồng) với cấu hình cao nhất gồm 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

 

Redmi K40 Gaming chính thức ra mắt: Thiết kế chuyên game giá thấp nhất từ 7.1 triệu

(Techz.vn) Cách đây ít giờ, Xiaomi đã chính thức giới thiệu điện thoại thông minh Redmi K40 phiên bản đặc biệt với những tùy chỉnh riêng cho mục đích chơi game mang tên Redmi K40 Game Enhanced Edition.