Thiết bị công nghệ

Redmi Earbuds 3 Pro ra mắt với thời lượng pin 30 tiếng

Redmi Earbuds 3 Pro ra mắt với thời lượng pin 30 tiếng

Cùng với Redmi 10 Prime hoàn toàn mới , Xiaomi Ấn Độ đã giới thiệu Redmi Earbuds 3 Pro, tai nghe TWS giá rẻ mới nhất trong gia đình Mi. Họ mang đến chipset QCC3040 của Qualcomm với hỗ trợ codec aptX Adaptive qua kết nối Bluetooth 5.2. Về cơ bản Redmi Earbuds 3 Pro là một chiếc Redmi AirDots 3 được cải tiến mà Xiaomi đã ra mắt tại Trung Quốc vào tháng Hai. Chiếc tai nghe này đi kèm với trình điều khiển kép và được trang bị khả năng kháng nước IPX4.

Redmi Earbuds 3 Pro có điều khiển cảm ứng cho cuộc gọi thoại, điều khiển phát lại nhạc và bật trợ lý giọng nói. Hơn nữa,  nó còn có cảm biến hồng ngoại (IR) để cho phép phát hiện trong tai có thể tự động tạm dừng nhạc khi tai nghe được tháo ra.

Đặc biệt đối với người dùng trên điện thoại có giao diện MIUI của Xiaomi, Redmi Earbuds 3 Pro cung cấp tính năng ghép nối nhanh chóng, mang đến cửa sổ bật lên trên màn hình bằng cách mở nắp hộp sạc - tương tự như cách AirPods có thể được ghép nối với các thiết bị iOS .

Redmi Earbuds 3 Pro có dung lượng pin 600 mAh, có thể kéo dài 30 giờ sử dụng liên tục. Quá trình sạc được xử lý qua cổng USB-C và được bán lẻ với giá 2.999 INR vào ngày 9 tháng 9.

 

'Truyền nhân' của Huawei bất ngờ vươn lên mạnh mẽ thách thức Apple và Xiaomi

(Techz.vn) Nhà sản xuất smartphone kế thừa Huawei mới đây đã bất ngờ vượt qua Apple và Xiaomi tại thị trường quê nhà.