Smart Phone - Điện thoại

Redmi 12C lộ ảnh thật, hứa hẹn mang bão giá rẻ đến thị trường

Redmi 12C lộ ảnh thật, hứa hẹn mang bão giá rẻ đến thị trường

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Redmi 12C trên thị trường. Điện thoại thông minh Redmi A1/ A1+ đã được phát hành cách đây vài tháng và nó được nhiều người dùng đánh giá rất đáng đồng tiền bát gạo.

redmi-12c-1-1676861109.jpg

 

Redmi 12C được cho là đang trong quá trình sản xuất và chúng ta có thể sớm nghe thông tin chính thức về sự xuất hiện của nó. Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế của điện thoại thông minh sắp ra mắt dường như đã bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức. Các bức ảnh bị rò rỉ tiết lộ mọi khía cạnh của thiết kế và các yếu tố hình thức của thiết bị.

Điều đáng chú ý là điện thoại thông minh này đã được phát hành tại thị trường Trung Quốc và việc phát hành toàn cầu chỉ là vấn đề thời gian ngắn. Yếu tố hình thức, thiết kế và hộp đóng gói của thiết bị sắp ra mắt đã được tiết lộ trong các bức ảnh bị rò rỉ. Hộp đựng của điện thoại thông minh giống hệt với các điện thoại thông minh Xiaomi trước đây, không có thay đổi nào khác. Trong khi đó, camera sẽ lồi hẳn như Redmi Note 10.

redmi-12c-2-1676861109.jpg

 

Thương hiệu đã mở rộng lớp đầu tiên của vết sưng và hợp nhất nó với cảm biến vân tay. Thương hiệu Redmi được đặt trong cùng một khu vực nổi bật xung quanh ốp lưng máy ảnh. Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy thiết bị có hoa văn zig-zag ở mặt sau. Vị trí của các nút giống hệt với bất kỳ điện thoại thông minh Xiaomi nào khác, với các nút điều chỉnh âm lượng và nguồn nằm ở khung bên phải của thiết bị. Vẻ ngoài của thiết bị khá hấp dẫn, nhưng tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân.

Hiện tại giới công nghệ không có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật và các tính năng chung của thiết bị. Tuy nhiên nhìn chung nó có thể vẫn sẽ đi theo xu hướng mạnh mạnh giá rẻ đặc trưng của Xiaomi và có thể ở mức dưới 4 triệu đồng tại Việt Nam.

 

Trên tay Redmi K60 Pro phiên bản siêu đặc biệt làm bằng da và Carbon nhưng chỉ 15 triệu đồng

Chiếc Redmi K60 Pro phiên bản đặc biệt sở hữu thiết kế cực kỳ cao cấp bằng chất liệu da và carbon trong khi cấu hình đi kèm ở mức cực cao với dung lượng RAM/ bộ nhớ lên đến 16GB/128GB.