Tư vấn A-Z

Redmi 10 giá dưới 4 triệu, cụm camera cao cấp hơn cả Galaxy M33 5G mê mẩn khách Việt

Redmi 10 giá dưới 4 triệu, cụm camera cao cấp hơn cả Galaxy M33 5G mê mẩn khách Việt

Ra mắt vào tháng 5/2022, Redmi 10 là chiếc điện thoại được Xiaomi ra mắt với mong muốn giúp khách hàng có trải nghiệm chụp ảnh chất lượng hơn trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Giá Redmi 10 tháng 9 giảm kỷ lục

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Redmi 10 hiện chỉ từ 3.890.000 đồng, ngang ngửa với Nokia G21 nhưng lại sở hữu diện mạo đắt tiền hơn hẳn. Thậm chí, cụm 4 camera sau của Redmi 10 còn được đánh giá cao cấp hơn cả Galaxy M33 5G.

Thiết kế Redmi 10

Redmi 10 sở hữu thiết kế hiện đại với cụm camera khá cân xứng đặt trong mô đun hình chữ nhật màu đen khiến thiết bị trở nên cao cấp hơn. Các nút điều chỉnh được bố trí sang bên phải cùng nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng hơn.

Cấu hình Redmi 10

Redmi 10 sở hữu màn hình LCD 6,5 inch có độ phân giải Full HD+, tái hiện hình ảnh sống động và mang đến không gian giải trí mãn nhãn hơn. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz nên bạn sẽ cảm nhận rõ sự linh hoạt, mượt mà của từng thao tác chạm vuốt.

Nhờ được trang bị con chip MediaTek Helio G88 cùng RAM 4GB và bộ nhớ 128GB, Redmi 10 dễ dàng xử lý các tác vụ cơ bản, mang đến khả năng đa nhiệm tốt và không gian lưu trữ vừa đủ cho mọi đối tượng khách hàng.

Hơn nữa, viên pin 5000mAh cũng giúp bạn yên tâm sử dụng suốt ngày dài mà không cần quá lo lắng về việc hết pin giữa chừng. Xiaomi cũng rất hào phóng khi tặng kèm sạc 20W theo máy giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải mua thêm sạc ở bên ngoài.

Camera Redmi 10

Redmi 10 được trang bị cụm 4 camera gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và hai cảm biến phụ có chung độ phân giải 2MP. Cụm camera AI mang đến nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như chụp xóa phông, chụp cận macro,… và tạo nên những bức ảnh sắc nét, chi tiết với màu sắc hài hòa.

Ở mặt trước, máy cũng có camera 8MP hình giọt nước đi kèm nhiều tính năng như làm đẹp da, xóa phông,… mang đến những bức ảnh tự sướng sắc nét và đẹp tự nhiên.

Redmi 10 có đáng mua với giá dưới 4 triệu?

Với thông số kỹ thuật và giá bán nêu trên, Redmi 10 rất phù hợp với những bạn học sinh sinh viên có nhu cầu học tập và giải trí cơ bản. Nó cũng rất phù hợp với những người đam mê nhiếp ảnh nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho một chiếc điện thoại tầm trung.

 

‘Vua tầm trung' Galaxy A23 ‘xả kho’ cuối tháng 9 khiến Nokia G50 ‘khiếp vía’

(Techz.vn) Galaxy A23 tiếp tục đốt cháy phân khúc tầm trung với giá bán rẻ như cho cuối tháng 9 khiến đối thủ Nokia G50 “mất ngủ”.