Thiết bị công nghệ

Realme ra mắt Smart TV 4K phục vụ Euro

Realme ra mắt Smart TV 4K phục vụ Euro

Cùng với điện thoại thông minh hàng đầu mới của mình là X7 Max 5G, Realme đã mang giới thiệu chiếc Smart TV 4K mới. Nó có kích thước 43 và 50 inch. Cả hai thiết bị đều có hỗ trợ HDR 10 và Dolby Vision. Các tấm nền này cũng hỗ trợ 83% gam màu NTSC và Realme’s Chroma Boost Picture Engine.

TV thông minh của Realme được trang bị chipset MediaTek lõi tứ với RAM 2GB và bộ nhớ 16GB. Nó sử dụng hệ điều hành Android TV 10. I/ O. Hệ thống kết nối của thiết bị khá đa dạng bao gồm 3 cổng HDMI, 2 x USB, một cổng Ethernet, một SPDIF và một DVB-T2.  Smart TV của Realme có một cặp loa 12W và một loa tweeter hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Giá bán Realme Smart TV 4K bắt đầu từ 385 USD (khoảng 8.8 triệu đồng) cho mẫu 43 inch và 550 USD (12.6 triệu đồng) cho phiên bản 50 inch. Những chiếc TV của Realme sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 4/6 tới.

Việc ra mắt TV mới được cho là sự chuẩn bị cho mùa thể thao sắp tới. Với Euro và Olympic dự đoán nhu cầu đổi mới TV để thưởng thức những trận đấu thể thao đỉnh cao sẽ tăng rất nhanh.

 

Rò rỉ Realme Watch 2 Pro: Pin dùng đến 14 ngày, tích hợp GPS

(Techz.vn) Đã hơn một tháng kể từ khi Realme tiết lộ về mẫu Watch 2, chiếc chiếc đồng hồ thông minh thuộc phân khúc phổ thông. Và lần này hãng lại tiết lộ thêm một số tính năng và trang bị đặc biệt trên model này.

Tag:

tv 4k

realme