Smart Phone - Điện thoại

Realme Narzo 50i lộ ảnh render sắc nét, có phiên bản màu xanh lá đẹp mắt

Realme Narzo 50i lộ ảnh render sắc nét, có phiên bản màu xanh lá đẹp mắt

Hôm nay, nguồn tin đến từ trang 91mobiles vừa độc quyền chia sẻ ảnh render của Realme Narzo 50i qua đó chúng ta có được cái nhìn cận cảnh về thiết kế mặt sau của điện thoại thông minh này.

narzo50i-techz

Theo hình ảnh render được chia sẻ ở trên, Realme Narzo 50i sắp tới sẽ có thiết kế hai tông màu ở mặt sau đi kèm với cụm mô-đun camera hình vuông, chứa cảm biến đơn cùng với đèn flash LED. Mặt lưng của điện thoại này sẽ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Về thông số kỹ thuật, các rò rỉ trước đây cho biết Realme Narzo 50i sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 (Go Edition). Điện thoại thông minh này dự kiến sẽ có các phiên bản cấu hình là 2GB RAM + 32GB bộ nhớ trong, 4GB ROM + bộ nhớ trong 64GB. Nó dự kiến sẽ có phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là xanh bạc hà và đen carbon.

Realme-Narzo-50-series-1
Hình ảnh tester được Realme công bố.

Hiện tại vẫn chưa có các thông số kỹ thuật chính xác của sản phẩm. Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều chuyên gia trong ngành Narzo 50i được trang bị sức mạnh đến từ con chip Helio G85 của MediaTek, đi kèm với viên pin “khủng”, có dung lượng lên tới 6,000 mAh hứa hẹn đáp ứng tốt 2-3 ngày sử dụng của người dùng.