Nhịp sống số

Realme công bố D - thương hiệu thiết bị nhà thông minh ra mắt vào ngày 25 tháng 5

Realme công bố D - thương hiệu thiết bị nhà thông minh ra mắt vào ngày 25 tháng 5

Thương hiệu mới được công bố sẽ tập trung vào một loạt các thiết bị nhà thông minh. Dự kiện Realme sẽ có tổ chức sự kiện ra mắt chính thức vào thứ Ba tuần tới, tức ngày 25/5, nơi chúng ta sẽ thấy bộ sản phẩm đầu tiên mang nhãn hiệu D.

Với D, Realme cũng chia sẻ rằng họ đang tìm cách hợp tác với các đối tác sáng tạo để giúp đồng tạo ra sản phẩm nhà thông minh mới của mình. Các tiêu chí bao gồm nhu cầu người dùng cao, ngôn ngữ thiết kế đồng nhất, chất lượng và trải nghiệm. Realme sẽ lần lượt chia sẻ R & D, chuỗi cung ứng và đảm bảo chất lượng.

“Chúng tôi rất vui mừng vì D cuối cùng sẽ có mặt ở đây chỉ trong vài ngày tới và nó sẽ là thương hiệu đầu tiên trong hệ sinh thái TechLife thực tế của chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng thương hiệu sẽ nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người, một khi họ được trải nghiệm những dòng sản phẩm TechLife khác biệt, mới mẻ, đa năng và thú vị” – Madhav Sheth chia sẻ.

 

Rò rỉ Realme Watch 2 Pro: Pin dùng đến 14 ngày, tích hợp GPS

(Techz.vn) Đã hơn một tháng kể từ khi Realme tiết lộ về mẫu Watch 2, chiếc chiếc đồng hồ thông minh thuộc phân khúc phổ thông. Và lần này hãng lại tiết lộ thêm một số tính năng và trang bị đặc biệt trên model này.