Tablet - Laptop - Máy tính

Realme chính thức xác nhận ra mắt Laptop, máy tính bảng mới

Realme chính thức xác nhận ra mắt Laptop, máy tính bảng mới

Sau khi xuất hiện dưới dạng tin đồn, hôm nay Realme đã xác nhận về kế hoạch chuẩn bị ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm laptop Realme Book, máy tính bảng RealmePad và đồng hồ thông minh Realme Watch. Tuy nhiên, hãng cũng không đưa ra thời điểm ra mắt chính xác.

Realme book sở hữu phong cách thiết kế mỏng nhẹ như Macbook và có hai cổng USB-C ở phía bên trái. Hình ảnh và thông tin do Android Authority công bố trước đây cho thấy máy sẽ có màn hình tỉ lệ 3:2 với viền tương đối mỏng và nhãn hiệu Realme trên mặt lưng.

Trong khi đó, hình ảnh Realme Pad được cung cấp cũng không khác lắm so với những gì rò rỉ từ tuần trước. Nó cho thấy Realme Pad là một cấu trúc giống như kim loại thiết kế vuông vắn với camera lồi. Realme cho biết máy tính bảng là thiết bị “giải trí đầu tiên” và có kiểu dáng mỏng, nhưng đó là tất cả những gì chúng ta được biết.

Như vậy việc ra mắt máy tính bảng và laptop của Realme đã được chắc chắn. Những gì mà người dùng chờ đợi hiện là những thiết bị cấu hình mạnh và mức giá tốt và giao diện thông minh.

 

Realme GT 5G: Smartphone sở hữu Snapdragon 888 có giá rẻ nhất thế giới

(Techz.vn) Realme trở thành nhà sản xuất có smartphone dùng chip Snapdragon 888 giá rẻ nhất thế giới.