Giải trí

Quỳnh Trần JP khoe kết quả sau khi 'đập đi xây lại, diện mạo ra sao mà gây ngỡ ngàng?

Quỳnh Trần JP khoe kết quả sau khi 'đập đi xây lại, diện mạo ra sao mà gây ngỡ ngàng?

Quỳnh Trần JP là 1 nữ youtuber làm về mảng mukbang vô cùng đình đám. Người phụ nữ sinh năm 1985 được khán giả biết tới với hình ảnh nàng dâu Việt ở Nhật sinh sống tại Ota-ku, Tokyo. Những clip cô xuất hiện cùng bé Sa (con trai) để thưởng thức đồ ăn đã gây sốt trên mạng trong suốt 1 thời gian dài.

24784-1677425316.jpg
 

Mới đây, nữ youtuber đã về Việt Nam sinh thuê 1 ngoi nhà 2 tầng để vừa ở vừa phục vụ công việc kinh doanh.

qu27442-1677425316.jpg
 

Điều đáng nói, trong lần về Việt Nam, mẹ bé Sa đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ như mắt, căng da mặt, phẫu thuật vòng 1 để có 1 ngoài hình đẹp và tự tin hơn. Bà Nhân Vlog chính là người đồng hành để Quỳnh Trần trong hành trình "đập đi xây lại".

824-1677425316.jpg
 

Sau khi thực hiện sau phẫu thuật, Quỳnh Trần JP đã khoe loạt ảnh ‘biến hình’, tiết lộ nhan sắc mới của mình với dòng trạng thái: "Gần mực thì đen nhưng gần em anh sẽ được hạnh phúc".

Những hình ảnh lột xác của Quỳnh Trần khiến nhiều nhiều người không khỏi chú ý khi nhan sắc của mẹ bé Sa giờ đây đã tăng hạng, biến thành 1 mỹ nữ với những đường nét thanh tú hơn trên gương mặt.

oki248-1677425316.jpg
 

“Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không có tiền làm đẹp”, “Tuyệt vời em thật đẹp rất tự nhiên”!, “Xinh quá chị quỳnh ơi”, “Đẹp hơn nha “ - Hàng loạt bình luận khen ngợi nhan sắc vừa trùng tu của Quỳnh Trần JP, đa số đều ủng hộ quyết định này của cô.

 

Hồ Ngọc Hà lên đồ phong cách 'học sinh', diện mạo của bà mẹ 3 con khiến dân tình khó tin

Lên đồ phong cách học sinh, Hà Hồ khiến ai nấy khó có thể tin rằng 'nữ hoàng giải trí' nay đã có 3 con.