Giải trí

Quỳnh Quỳnh 'lắc đầu lia lịa' khi Lê Dương Bảo Lâm nhắc về việc sinh nở

Quỳnh Quỳnh 'lắc đầu lia lịa' khi Lê Dương Bảo Lâm nhắc về việc sinh nở

Cách đây không lâu trên trang cá nhân Facebook của Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn video clip với bà xã Quỳnh Quỳnh và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Theo nam danh hài chia sẻ: “Lâm và Quỳnh Quỳnh lần đầu đi Côn Đảo... Lần đầu đi riêng cùng nhau khi không có nguyên bầy con... Bả đi mà lòng dạ bả cứ nghĩ về những đứa con.... thấy thương. Ngày cuối Lâm ở đây cảm ơn vùng đất yên bình”.

uu1-1677580912.jpg
 

Được biết, Dương Lâm đã có lịch trình đi quay ở Côn Đảo và sau khi biết lịch trình của chồng, Quỳnh Quỳnh đã theo ông xã đi đến nơi đây để viếng mộ cô Võ Thị Sáu. Điều đáng chú ý, nam diễn viên hé lộ đây là lần đầu tiên sau 5 năm hai vợ chồng mới đi chơi riêng từ thuở mới yêu. Mặc dù có nhiều kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ nhưng Dương Lâm dường như có chút nghẹn ngào khi chứng kiến cảnh bà xã mình luôn nhớ về đàn con thơ ở nhà, đến đoạn cuối video Quỳnh Quỳnh còn suýt khóc nấc khi thấy con khóc lúc gọi video call trên điện thoại. Không chỉ thế, trong đoạn video khi được Dương Lâm hỏi có muốn sinh em bé nữa không, Quỳnh Quỳnh liền lắc đầu lia lịa khiến ông xã không khỏi xót xa.

uu2-1677580912.jpg
 

Qua đoạn video có thể thấy tình cảm yêu thương của nam nghệ sĩ dành cho vợ. Mặc dù là vợ của người nổi tiếng nhưng Quỳnh Quỳnh luôn có lối sống giản dị, tự sức kiếm tiền chăm chỉ, thường xuyên làm từ thiện và cùng chồng chăm sóc các con, xây dựng tổ ấm.

uu4-1677580912.jpg
 

Được biết cặp đôi đã có 7 năm yêu nhau trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2017. Lê Dương Bảo Lâm từng gửi lời nhắn đến bà xã trên sóng truyền hình: "Nghề nghiệp của mình vốn có nhiều thị phi khiến vợ bị chạnh lòng. Chỉ mong vợ tin rằng anh sẽ không bao giờ mang hạnh phúc của mình ra để đùa giỡn. Ai nói gì thì nói, miễn gia đình hạnh phúc, cùng nắm tay nhau qua những gian nan vất vả. Cho dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ mong vợ chồng sẽ cùng bảo vệ, hạnh phúc cùng nhau là được".

uu5-1677580912.jpg
 

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh sau khi về chung một nhà đến nay đã có 3 cô cậu nhóc tì vô cùng dễ thương gồm 2 gái và 1 trai. Trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc và vui nhộn của gia đình khiến khán giả mê mẩn.

 

Netizen ngỡ ngàng khi thấy cận hình thể đời thực của Kỳ Duyên, vòng eo con kiến lấn át Ngọc Trinh

Qua ống kính camera thường, sắc vóc tuổi 27 của Kỳ Duyên khiến khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.