Thể thao

Quyết nâng cấp hàng công, Man City bỏ tiền tấn chiêu mộ 'Maradona mới'

Quyết nâng cấp hàng công, Man City bỏ tiền tấn chiêu mộ 'Maradona mới'

Từ khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, Kvaratskhelia đang thể hiện phong độ cực kỳ chói sáng khi có 7 bàn thắng và 8 kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân ở mọi đấu trường. Tiền đạo người Georgia sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc cùng khả năng đi bóng khéo léo và có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng tấn công. Anh là nhân tố quan trọng trong chiến tích vùi dập Liverpool 4-1 tại Champions League của Napoli.

Vì vậy, không khó hiểu khi người hâm mộ của Napoli đặt cho anh biệt danh "Kvaradona" theo tên huyền thoại mang tính biểu tượng của họ, Diego Maradona.

Quyết nâng cấp hàng công, Man City bỏ tiền tấn chiêu mộ 'Maradona mới'
Kvaratskhelia là nhân tố chính giúp Napoli vùi dập Liverpool tại Champions League.

Trước khi chuyển tới Napoli, Kvaratskhelia thi đấu cho Rubin Kazan tại giải Ngoại hạng Nga. Tuy nhiên, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine khiến anh đành phải rời quê nhà để thi đấu cho Dinami Batumi trong 4 tháng. Sau đó, Napoli đã phát hiện ra ngôi sao này và chiêu mộ thành công với giá 10 triệu euro.

Dù mùa giải mới chỉ đi qua gần một nửa nhưng Kvaratskhelia hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu. Mới đây theo Daily Mail, Man City đang tỏ rõ mong muốn chiêu mộ tiền đạo người Georgia dù hợp đồng của anh với Napoli vẫn còn hạn tới hè 2027.

Được biết, Kvaratskhelia và đội bóng vùng Naples có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 70 triệu euro. Đội chủ sân Diego Armando Maradona đã mời chào anh ký bản hợp đồng mới nhưng cầu thủ này vẫn đang cân nhắc.

Quyết nâng cấp hàng công, Man City bỏ tiền tấn chiêu mộ 'Maradona mới'
Kvaratskhelia thời còn thi đấu ở CLB quê nhà Batumi.

Đội chủ sân Etihad có cơ sở để giành chữ ký của Kvaratskhelia khi cầu thủ này rất thần tượng cựu danh thủ đồng hương Georgi Kinkladze, người từng có 3 mùa giải khoác áo Man City. Kinkladze vẫn đang giữ liên lạc với Man City và anh tin rằng người đồng hương Kvaratskhelia sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa nếu thi đấu tại Anh.

Man City đang có hàng tấn công bùng nổ nhưng họ vẫn khó lòng bỏ qua một ngôi sao trẻ đang thăng tiến thần tốc như Kvaratskhelia. Anh được cho sẽ là mũi khoan lợi hại bên hành lang cánh để hợp cùng Haaland và Foden thành mũi đinh ba siêu lợi hại.

 

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea ở đâu, kênh nào? Link xem trực tiếp K+

(Techz.vn) Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea - 23h30 ngày 22/10 Vòng 13 Ngoại hạng Anh; Link xem trực tiếp MU K+ Full HD; Xem trực tiếp MU vs Chelsea. Trực tiếp bóng đá hôm nay. Lịch thi đấu Man Utd. Link xem Chelsea vs MU hôm nay. Bảng xếp hạng NHA 2022/2023. Kết quả bóng đá hôm nay.