Thể thao

HLV Ten Hag lên tiếng về Ronaldo sau trận hòa của MU trước Chelsea

HLV Ten Hag lên tiếng về Ronaldo sau trận hòa của MU trước Chelsea

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh vừa qua, Man United có chuyến làm khách tới sân nhà Stamford Bridge của Chelsea. Đoàn quân HLV Erik ten Hag tung ra tới 13 cú dứt điểm so với sáu của đội chủ nhà. Hơn một nửa trong số đó đi trúng đích. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Antony cùng các đồng đội phải trả giá đắt sau khi Jorginho mở tỷ số trên chấm phạt đền phút 87. Phải tới những giây cuối cùng, MU mới có thể thoát thua nhờ cú đánh đầu may mắn của Casemiro.

HLV Ten Hag lên tiếng về Ronaldo sau trận hòa của MU trước Chelsea
HLV Erik ten Hag tỏ ra rất nghiêm khắc và sẵn sàng đưa ra hình phạt có bất kỳ cá nhân nào tại MU.

Sau trận, HLV Erik ten Hag khi được hỏi về Ronaldo đã cho biết: "Tôi thấy việc kỷ luật Ronaldo không liên quan gì đến kết quả trận này. Định hướng đội bóng đúng văn hóa và chuẩn mực vẫn quan trọng hơn. Đội bóng theo đuổi kế hoạch dài hạn và sẽ được đền đáp xứng đáng", chiến lược gia người Hà Lan nói.

Trên sóng Sky Sports, huyền thoại Roy Keane của Man United đã phản đối HLV Ten Hag khi nói: ""Nếu có một tiền đạo có thể cứ hai trận lại ghi một bàn, tôi không quan tâm anh ta bao nhiêu tuổi, điều quan trọng là anh ấy có thể giúp tôi giải quyết vấn đề". Theo Roy Keane, Ronaldo "sẽ cảm thấy bị đối xử bất công" và "cảm thấy bị tổn thương" khi liên tục bị HLV Ten Hag cho ngồi dự bị.

HLV Ten Hag lên tiếng về Ronaldo sau trận hòa của MU trước Chelsea
Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ phải rời MU ngay trong tháng Giêng.

Hiện chưa rõ Ten Hag có đưa Ronaldo trở lại đội hình thi đấu trong trận tiếp theo của Man Utd không. Ngày 27/10, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp Sheriff tại Europa League, đấu trường mà Ronaldo đã đá chính cả bốn trận trước đó. Tại Ngoại hạng Anh vòng 14, Man Utd sẽ gặp West Ham ngày 30/10.

RONALDO NHẬN ÁN PHẠT CỰC NẶNG TỪ MU - KHI CÁI TÔI LỚN KHÔNG CÒN TỒN TẠI Ở OLD TRAFFORD

 

Lịch thi đấu bóng đá 22/10: MU vs Chelsea; Quang Hỏa tỏa sáng tại Pau FC?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10 và rạng sáng 23/10: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh. Đại chiến MU vs Chelsea - Quỷ Đỏ gặp khó vì thiếu Ronaldo?; Lịch thi đấu MU; Lịch thi đấu Ligue 2: Pau FC vs Nimes; Lịch thi đấu Pau FC; Cập nhật lịch thi đấu La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 và V.League 2022