Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/10: Ronaldo ra đi miễn phí sau World Cup 2022?

Chuyển nhượng MU 23/10: Ronaldo ra đi miễn phí sau World Cup 2022?

Ronaldo ra đi miễn phí sau World Cup 2022?

Theo kênh ESPN, ban lãnh đạo CLB MU đã ‘đóng cửa’ với siêu sao Cristiano Ronaldo, sẵn sàng để danh thủ này ra đi miễn phí ngay sau World Cup 2022 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây là giải đấu mà ban lãnh đạo M.U cũng hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ hồi sinh với các màn trình diễn thuyết phục, và sẽ có CLB nào đó quan tâm tới danh thủ này để họ xúc tiến cho mượn hoặc chuyển nhượng.

Tuy nhiên, vấn đề đang cần giải quyết đó là sẽ có CLB nào chấp nhận đón Ronaldo hay không, và thỏa thuận về mức lương của danh thủ Bồ Đào Nha hiện nhận tới 500.000 bảng/tuần cũng là vấn đề cản trở. Hiện ban lãnh đạo MU sẵn sàng dàn xếp một thỏa thuận giảm mức lương hiện nay để đền bù và giải phóng hợp đồng trước thời hạn kết thúc vào tháng 6.2023.

Chuyển nhượng MU 23/10: Ronaldo ra đi miễn phí sau World Cup 2022?
Dù thể hiện tốt tại World Cup 2022 đi chăng nữa, Ronaldo vẫn sẽ phải rời MU?

Alex Telles không chắc trở lại MU mùa tới

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã đẩy đi một số cầu thủ theo dạng cho mượn, có thể kể đến như Dean Henderson hay Alex Telles. Ngôi sao người Brazil chuyển đến chơi cho đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn, có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23. Sevilla trả tổng cộng 2 triệu euro cho thương vụ này để chi trả một phần lương cho Telles.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với AS, Telles hiện nói rằng anh ấy rất hạnh phúc tại Sevilla. Ở đây, anh tìm lại được rất nhiều sự tự tin khi được chơi bóng thường xuyên ở đội một. Về tương lai ở Man Utd, Telles thừa nhận: "Tôi rất hạnh phúc tại Sevilla, câu lạc bộ và các CĐV đã tiếp thêm niềm tin cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức ở đây và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào năm tới."

Chuyển nhượng MU 23/10: Ronaldo ra đi miễn phí sau World Cup 2022?
Telles gần như sẽ chia tay MU sau khi hợp đồng cho mượn của anh đáo hạn.

Man Utd bán Ronaldo, bù thêm tiền lấy bom tấn 120 triệu?

Tờ Diario AS tiết lộ thông tin khá thú vị liên quan tới Cristiano Ronaldo. Man Utd có thể trao đổi Ronaldo và bù thêm một số tiền để lấy Joao Felix. Theo tờ báo này, Man Utd là một trong 3 bến đỗ tiềm năng của Felix cùng với PSG và Bayern Munich. Tờ MEN tiết lộ khả năng hai cầu thủ này đổi chỗ cho nhau là khả thi khi Felix không còn được trọng dụng ở Atletico Madrid. Atletico từng tiêu tốn tới 120 triệu euro để chiêu mộ Felix.

Chuyển nhượng MU 23/10: Ronaldo ra đi miễn phí sau World Cup 2022?
MU muốn dùng tiền bán Ronaldo để mua Felix.

Ten Hag nhắm "hung thần" của Barca

Trong nỗ lực cải thiện hàng tiền vệ, MU đã thất bại hoàn toàn với Frenkie de Jong. Điều đó buộc BLĐ Quỷ đỏ phải tìm mục tiêu mới và người được chọn là Calhanoglu của Inter Milan. Mức giá để MU đưa cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ về Old Trafford cũng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Euro - Một con số rất dễ chịu. Calhanoglu cũng là người ghi bàn quyết định giúp đại diện của Serie A đánh bại Barca tại lượt đi vòng bảng Champions League vừa qua.

Chuyển nhượng MU 23/10: Ronaldo ra đi miễn phí sau World Cup 2022?
Calhanoglu được cho là có lối chơi khá tương đồng với Bruno Fernandes.

De Jong muốn tới Chelsea hơn là MU

Tờ Sports của Tây Ban Nha mới đây đã khẳng định rằng De Jong không có ý muốn tái ngộ với HLV Erik ten Hag tại Old Trafford. Thay vào đó, Chelsea mới là bến đỗ mà cầu thủ 25 tuổi mong muốn khoác áo .  Hiện tại, The Blues cũng đang theo sát thương vụ này cùng với Liverpool. Dù vậy, với những thông tin được tiết lộ kể trên, nhiều khả năng Chelsea mới là đội sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này.

 

Nhận định MU vs Chelsea, 23h30 ngày 22/10/2022: Quỷ Đỏ gặp khó vì Ronaldo?

(Techz.vn) Nhận định bóng đá hôm nay MU vs Chelsea; Nhận định MU hôm nay; Soi kèo MU vs Chelsea; Lịch thi đấu MU; Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh; BXH Ngoại hạng Anh; Đội hình Chelsea vs MU - Vòng 13 Ngoại hạng Anh: Không Ronaldo, Man Utd liệu có gặp khó trước Chelsea?