Thể thao

Nhận định MU vs Chelsea, 23h30 ngày 22/10/2022: Quỷ Đỏ gặp khó vì Ronaldo?

Nhận định MU vs Chelsea, 23h30 ngày 22/10/2022: Quỷ Đỏ gặp khó vì Ronaldo?

Nhận định bóng đá MU vs Chelsea

Thời gian: 23h30 ngày 22/10/2022 | SVĐ: Stamford Bridge | Vòng 13 Ngoại hạng Anh

Hồi giữa tuần qua, MU vừa có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Tottenham Hotspur với tỉ số 2-0 trên sân nhà. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Erik ten Hag rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 1 điểm, cụ thể ở đây là chính Chelsea. Thắng lợi ở vòng 12 Ngoại hạng Anh cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của Ronaldo cùng các đồng đội kể từ sau thất bại trước Man City.

mu-chelsea-1
Nhận định bóng đá MU vs Chelsea, 23h30 ngày 22/10/2022 - Vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Về phía đội chủ nhà, tân HLV Graham Potter cùng Chelsea vẫn đang trải qua tuần trăng mật trong mơ với 6 trận bất bại liên tiếp kể từ khi chiến lược gia người Anh lên nắm quyền. Tuy nhiên, điểm yếu của The Blues đã bắt đầu lộ ra khi chuỗi trận toàn thắng của đội chủ sân Stamford Bridge đã bị chặn đứng bởi Brentford khi Chelsea chỉ có được trận hòa không bàn thắng trên sân của đối thủ.

Trong quá khứ, MU và Chelsea có thành tích đối đầu khá cân bằng khi 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc bất phân thắng bại. Trong lần chạm trán gần nhất tại lượt về Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi, đôi bên đã chia điểm trên Old Trafford sau khi cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Trên sân nhà Stamford Bridge, Mason Mount cùng các đồng đội cũng không thể đánh bại Quỷ Đỏ với 2 trận hòa liên tiếp.

mu-chelsea-2
Trong trận đấu tới đây, Man United sẽ thi đấu mà không có sự phục vụ của Ronaldo.

Theo thống kê, hàng công của MU và Chelsea mùa này đều mới chỉ có 15 bàn thắng sau 10 trận đã đấu. Trong đó, đội chủ nhà phòng ngự tốt hơn với chỉ 10 bàn thua kể từ đầu mùa. Cụ thể, đoàn quân HLV Graham Potter đã giữ sạch lưới cả 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất giữa MU và Chelsea có trung bình dưới 2,5 bàn thắng được ghi mỗi trận. Do đó, trận đấu tới giữa hai đội được dự đoán sẽ diễn ra với thế trận giằng co và có khá ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số: MU 1 - 1 Chelsea

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea

mu-chelsea-3
Đội hình dự kiến MU vs Chelsea.

Trong trận đấu tới đây, HLV Erik ten Hag quyết định loại siêu sao Cristiano Ronaldo khỏi danh sách đăng ký thi đấu sau vụ việc cầu thủ người Bồ Đào Nha bỏ về sớm trong trận gặp Tottenham. Ngoài ra, Martial cũng sẽ không thể góp mặt do chấn thương tái phát. Về phía đội chủ nhà, Chelsea cũng sẽ gặp tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của Reece James và tân binh Wesley Fofana cùng Kante đều do chấn thương.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa MU vs Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng myK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

CHELSEA - MAN UTD: KHI QUỶ ĐỎ LÀ KHẮC TINH CỦA CÁC ÔNG LỚN THÀNH LONDON

 

Ronaldo lên tiếng sau án phạt của MU vì bỏ về sớm trận gặp Tottenham

(Techz.vn) Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa đăng tải bức tâm thư lên mạng xã hội sau khi nhận án phạt từ HLV Erik ten Hag và Man United sau thông tin anh từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham.