Thể thao

Chị gái Ronaldo chỉ trích HLV Ten Hag sau án phạt nặng của em trai

Chị gái Ronaldo chỉ trích HLV Ten Hag sau án phạt nặng của em trai

Trên mạng xã hội Instagram, Elma Aveiro, chị gái của Ronaldo chia sẻ bài đăng với nội dung: "Ronaldo là người khổng lồ. Anh ấy đã nhiều lần chứng minh mình là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Bất cứ ai nghi ngờ sự vĩ đại của Ronaldo sẽ lại cúi đầu trước anh ấy".

Sau đó, Aveiro tiếp tục chia sẻ một bài đăng khác với nội dung: "Người cần chứng minh điều gì đó phải là HLV Erik ten Hag". Không dừng lại ở đó, chị gái của Ronaldo còn đích thân chia sẻ dòng trạng thái nhắm tới thuyền trưởng MU:

Chị gái Ronaldo chỉ trích HLV Ten Hag sau án phạt nặng của em trai
Chị gái Ronaldo đăng hàng loạt bài viết nhằm bảo vệ em trai.

"Ronaldo, anh hùng vĩ đại của cuộc đời chị. Chị sẽ luôn ở bên em cho tới khi thần chết chia cắt chúng ta. Đời có vay có trả và quy luật đó sẽ luôn tồn tại. Tôi đã thấy nhiều điều, chủ yếu là sự thiếu tôn trọng với Ronaldo (ám chỉ Ten Hag). Đừng làm những điều đó với Ronaldo bởi Chúa không ngủ quên trước những điều xấu đâu và quả báo sẽ luôn đến", Aveiro viết.

Vài ngày qua, Aveiro liên tục công kích HLV Ten Hag. Sau trận MU hòa Newcastle 0-0, chị gái Ronaldo bức xúc khi CR7 bị thay từ giữa hiệp 2. "Quá muộn rồi", Aveiro chia sẻ trên trang cá nhân kèm biểu tượng cảm xúc phẫn nộ nhằm chỉ trích quyết định thay người của HLV Ten Hag.

Chị gái Ronaldo chỉ trích HLV Ten Hag sau án phạt nặng của em trai
Dòng trạng thái của Elma Aveiro được cho là nhắm tới HLV Erik ten Hag.

Những lời công kích trên diễn ra trong bối cảnh Ronaldo liên tục nhận những án phạt từ đội chủ sân Old Trafford. Đầu tiên, CR7 sẽ không được đăng ký thi đấu trận tiếp đón Chelsea. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha phải đối mặt với một khoản tiền phạt 1 triệu bảng vì đã lao xuống đường hầm và rời Old Trafford trước khi hết giờ.

Những lời không hay của chị gái Ronaldo như "đổ thêm dầu vào lửa" trước tình thế khó khăn hiện tại của Ronaldo. Truyền thông Anh đưa tin MU có thể thanh lý hợp đồng của Ronaldo để anh ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Trước đó, HLV Ten Hag cùng ban lãnh đạo MU thông qua quyết định để Ronaldo sớm chuyển đến CLB mới.

RONALDO BỊ GẠCH TÊN KHỎI DANH SÁCH THI ĐẤU CÙNG CHELSEA: KHÔNG CÁI TÔI NÀO ĐƯỢC LỚN HƠN ĐỘI BÓNG

 

Ten Hag ra tay, Ronaldo nhận án phạt nặng vì thói vô kỷ luật

(Techz.vn) Sau hành động tự ý bỏ về của siêu sao Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Man United và Tottenham vừa qua, HLV Erik ten Hag đã đưa ra án phạt kỷ luật dành cho CR7.