Thể thao

Ten Hag ra tay, Ronaldo nhận án phạt nặng vì thói vô kỷ luật

Ten Hag ra tay, Ronaldo nhận án phạt nặng vì thói vô kỷ luật

Mới đây, trang chủ MU xác nhận, Ronaldo sẽ không được đăng ký thi đấu cho chuyến hành quân của Quỷ Đỏ tới sân của Chelsea vào lúc 23h30 thứ Bảy tới đây. Đây được cho là án phạt của HLV Erik ten Hag dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha vì đã tự ý bỏ về trước khi mà trận đấu giữa Man United và Tottenham vẫn còn đang diễn ra.

Theo tờ The Athletic, Ronaldo cũng sẽ không được phép tham gia vào các bài tập cùng đồng đội mà phải tập riêng. Thậm chí nhiều nguồn tin cho biết, cựu sao Real Madrid đã bị gạch tên khỏi đội 1 của MU và phải xuống luyện tập cùng đội trẻ trong thời gian tới. Ngoài ra Ronaldo sẽ không được trả lương bởi CLB trong 2 tuần tới và tất cả các khoản thưởng phụ cũng sẽ bị cắt trong thời gian đó.

Ten Hag ra tay, Ronaldo nhận án phạt nặng vì thói vô kỷ luật
Ronaldo phải nhận án phạt thích đáng từ HLV Ten Hag sau hành động tự ý bỏ về.

Hành động tự ý bỏ về của Ronaldo đã nhận rất nhiều chỉ trích không chỉ từ các CĐV của MU, giới truyền thông và còn huyền thoại bóng đá thế giới. Tất cả đều cho rằng anh thiếu tôn trọng HLV trưởng Erik Ten Hag, thiếu sự hòa đồng với các cầu thủ được xem là “đàn em” của mình, và thiếu tính kỷ luật của một cầu thủ vốn được khen vì có tinh thần chuyên nghiệp.

Đây đã là lần thứ 2 Ronaldo tự rời khỏi trận đấu trong lúc vẫn đang đá trong mùa này. Trước đó, ở trận giao hữu gặp Rayo Vallecano hồi tiền mùa giải, Ronaldo sau khi được thay ra sân cũng đã bỏ về sớm mà không đợi đến khi trận đấu kết thúc. Khi đó, HLV Ten Hag đã nói hành động này là “không chấp nhận được”, nhưng cũng chỉ ra rằng Ronaldo không phải cầu thủ MU duy nhất về sớm hôm đó.

Ten Hag ra tay, Ronaldo nhận án phạt nặng vì thói vô kỷ luật
Hồi đầu mùa, CR7 cũng bỏ về sớm trong khi trận đấu giao hữu giữa MU và Rayo Vallecano vẫn chưa kết thúc.

Mùa này, Ronaldo bị HLV Ten Hag bỏ quên và dần phải làm quen trên băng ghế dự bị. Những trận cầu quan trọng, CR7 cũng chẳng được góp mặt trên sân. Trước án phạt nặng tay đến từ chiến lược gia người Hà Lan, tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford ngày càng trở nên "tối tăm" hơn bao giờ hết. Nhiều nguồn tin cho biết, Ronaldo đang có những liên hệ với Chelsea nhằm rời MU ngay trong tháng Giêng.

RONALDO DẦN XẤU TÍNH: HUYỀN THOẠI NỔI NÓNG?

 

HLV Conte tiết lộ sự thật bất ngờ trước thềm đại chiến MU - Tottenham

(Techz.vn) Trong buổi họp báo trước trận Man United và Tottenham tới đây, HLV Antonio Conte đã tiết lộ sự thật bất ngờ liên quan điến tiền vệ Christian Eriksen của Quỷ Đỏ.