Thể thao

Ronaldo nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV MU sau hành động bỏ về sớm

Ronaldo nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV MU sau hành động bỏ về sớm

Phút thứ 89 trận đấu giữa MU vs Tottenham, đội chủ nhà vẫn còn một quyền thay người và đang dẫn 2-0. Tuy nhiên, Ronaldo bắt đầu rời ghế dự bị và đi vào đường hầm Old Trafford. Anh không cho thấy dấu hiệu vội vã của một người đang cần vào nhà vệ sinh. Vài khán giả chìa tay ra trước Ronaldo và chờ đợi một cú đập tay, nhưng anh chỉ đi thẳng vào hầm với vẻ mặt vô cảm.

Hành động này của Ronaldo được xem đã phá hỏng một phần nào đó chiến thắng vô cùng xứng đáng của MU trước Tottenham nhờ 2 bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes, khiến trên mạng xã hội Twitter lẫn Facebook các CĐV “Quỷ đỏ” đã tức giận “ném đá” dữ dội danh thủ này một cách không tiếc lời.

Ronaldo nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV MU sau hành động bỏ về sớm
CĐV MU mắng Ronaldo là 'nỗi ô nhục'.

Trên Twitter, một CĐV MU viết: "Ronaldo là một nỗi ô nhục. Một danh thủ lừng lẫy với đủ mọi vinh quang nhưng hành động giận dỗi như một đứa trẻ con được cưng chiều quá mức", tờ The Sun dẫn lại.

Một CĐV khác viết:" Đã đến lúc United nên loại bỏ Ronaldo. Anh ấy không còn phù hợp với lối chơi của đội hiện nay. MU vẫn đang thi đấu rất tốt, họ thắng Tottenham mà không cần tới Ronaldo.

Trong khi đó, một số CĐV MU thậm chí còn đòi CLB phải chấm dứt hợp đồng với Ronaldo ngay lập tức vì hành động tự ý bỏ đi vào phòng thay đồ. "Thái độ của Ronaldo đã hủy hoại anh ta chỉ vì mọi thứ không theo ý mình. Anh ấy đã 37 tuổi, thế giới bóng đá không còn xoay quanh anh ta nữa. Hành động đó thật đáng xấu hổ. HLV Ten Hag nên thẳng tay loại bỏ Ronaldo. Nếu có anh ta thi đấu ngày hôm nay, M.U có lẽ chỉ có trận hòa thay vì thắng được Tottenham”, số CĐV này cho biết.

Ronaldo nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV MU sau hành động bỏ về sớm
Ronaldo không vui khi ngồi dự bị trận gặp Tottenham trên sân Old Trafford.

Đây không phải lần đầu Ronaldo rời sân trước khi mãn cuộc ở Man Utd. Ở trận giao hữu với Rayo Vallecano hôm 31/7, anh bị thay ra sau hiệp một và bỏ về trước khi hết trận. Ten Hag đã nói ông "không chấp nhận" việc làm của Ronaldo. Lần này, hành động của Ronaldo trầm trọng hơn khi anh còn có thể vào sân nhưng về trước, chưa kể đây là trận cầu đinh Ngoại hạng Anh.

MAN UNITED - TOTTENHAM: QUỶ ĐỎ DỒN ÉP SPURS, KANE VÀ SON LẠC LÕNG

 

Đối diện nguy cơ ngồi tù 2 năm, Neymar đổ hết tội cho cha mình

(Techz.vn) Tại phiên tòa xét xử vụ án gian lận và tham nhũng của Neymar khi anh chuyển từ CLB Santos sang Barcelona, tiền đạo người Brazil cho biết anh chỉ làm theo những gì cha mình yêu cầu.