Giải trí

Quốc Trường, Bảo Thanh phản ứng thế nào khi Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ nghi lộ clip người lớn?

Quốc Trường, Bảo Thanh phản ứng thế nào khi Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ nghi lộ clip người lớn?

Từ chiều 27/5, từ khóa Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) chiếm sóng hầu hết nhiều trang mạng xã hội, được tìm kiếm nhiều trên các thanh công cụ tìm kiếm. Nguyên nhân vì một đoạn clip dài hơn 8 phút, được ghi hình trong khách sạn hạng sang. Hai nhân vật chính đang có cảnh thân mật trong bồn tắm. Đáng nói, người phụ nữ có ngoại hình rất giống với Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ). Cô nàng này từng tham gia bộ phim “Về nhà đi con”, khá có tiếng trên mạng xã hội.

vu-thi-anh-thu-3

vu-thi-anh-thu-8

Vì liên quan đến bộ phim “Về nhà đi con” nên công chúng lại càng chú ý đến ồn ào lần này. Nhiều người tò mò phản ứng của dàn sao trong phim trước ồn ào liên quan đến Thư Vũ.

Lướt trang cá nhân của các diễn viên như Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, tất cả đều không hề đả động đến sự việc gây bão MXH này. Bảo Thanh vừa sinh con cách đây không lâu, vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng chỉ cập nhật về gia đình, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Trong khi đó, Quốc Trường tất bật với những dự án mới.

vu-thi-anh-thu-4

quoc-truong

Là những người hoạt động lâu năm trong nghề, có lẽ họ hiểu rõ việc “ngó lơ” là cách tốt nhất, tránh phiền toái. Cộng đồng mạng thì cho rằng đây là cách cư xử khôn khéo khi chính Vũ Thị Anh Thư cũng chưa lên tiếng. Bên cạnh đó, vai diễn của Thư Vũ trong “Về nhà đi con” chỉ là vai quần chúng, xuất hiện vỏn vẹn 30 giây. Nhiều người còn thấy bất ngờ khi biết tin cô nàng từng tham gia bộ phim đình đám này.

Trong một diễn biến có liên quan, Thư Vũ đã khóa trang cá nhân sau khi sự việc xảy ra. Hiện cô nàng vẫn chưa đưa ra phản hồi về đoạn clip nhạy cảm.

vu-thi-anh-thu-6

vu-thi-anh-thu-7

Vũ Thị Anh Thư, còn gọi là Thư Vũ, sinh năm 1998, quê ở Hà Nam. Chân dài này khá nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ ngoài xinh đẹp, vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội.

vu-thi-anh-thu-5

vu-thi-anh-thu-9

 

Trước đây Thư Vũ từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng, có thể kể đến như Về nhà đi con, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất… Năm 2020, Vũ Thị Anh Thư đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam. Dù gây ấn tượng nhờ ngoại hình nhưng cô nàng lại không được đánh giá quá cao và phải ra về sớm.

 

Rò rỉ thêm loạt clip nóng bỏng của Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ trước nghi vấn lộ video 8 phút không che

(Techz.vn) – Mặc dù đã vội vàng khóa Facebook sau khi vụ việc xảy ra, nhiều cư dân mạng vẫn tìm thấy tài khoản MXH khác của Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ). Đến hiện tại cô nàng vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn lộ clip nóng.