Thể thao

Quay lưng với HLV Park Hang-seo, kình địch của ĐT Việt Nam vô tình giúp HLV Philippe Troussier?

Quay lưng với HLV Park Hang-seo, kình địch của ĐT Việt Nam vô tình giúp HLV Philippe Troussier?

Tương lai của HLV Park Hang-seo là điều mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm sau khi chiến lược gia người Hàn Quốc chia tay ĐT Việt Nam. Thời gian qua đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sẵn sàng trả mức lương lên tới 1,5 triệu USD/mùa cho HLV Park Hang-seo.

Mặc dù vậy, ông Erick Thohir - chủ tịch PSSI đã lên tiếng đính chính về thông tin này và Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn sẽ gắn bó với HLV Shin Tae-yong cho tới khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan mới đây tiếp tục tiết lộ kế hoạch của PSSI.

Liên đoàn bóng đá Indonesia phủ nhận liên hệ HLV Park Hang-seo với mức lương kỷ lục.

Cụ thể, trang Main Stand của xứ chùa vàng cho biết: "Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có những liên hệ với HLV Polking nhưng chưa có gì chính thức cả. Một CLB tại V.League cũng đã gửi thư ngỏ kèm lời đề nghị tới HLV Polking nhưng ông ấy chưa đồng ý."

Đội bóng tại V.League đã liên hệ với thuyền trưởng của ĐT Thái Lan nhiều khả năng là CLB Công an Hà Nội nhưng HLV Polking khẳng định ông đến xem CAHN thi đấu chỉ với mục đích thăm bạn bè. Nhà cầm quân muốn tập trung vào mục tiêu giúp ĐT Thái Lan thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023.

PSSI chuyển hướng sang HLV Polking của ĐT Thái Lan?

Chính vì vậy, viễn cảnh HLV Polking chia tay ĐT Thái Lan là khó xảy ra. Dù vậy, nếu như Liên đoàn bóng đá Indonesia đưa ra lời đề nghị đủ hấp dẫn thì điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Đó sẽ là viễn cảnh có lợi cho HLV Philippe Troussier.

ĐT Thái Lan dưới thời HLV Polking luôn là đối thủ kị dơ với ĐT Việt Nam. Ở 2 kỳ AFF Cup gần nhất, Thái Lan đều đánh bại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo và sau đó lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, việc để mất HLV Ploking vào tay Indonesia là điều mà Liên đoàn bóng đá Thái Lan không hề mong muốn.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 17/4: TRỤ CỘT U22 VIỆT NAM TỎA SÁNG; NGƯỜI HÙNG AFF CUP "GHI BÀN" Ở VỊ TRÍ MỚI

 

Trụ cột ĐT Việt Nam chấn thương dai dẳng, HLV Troussier 'đứng ngồi không yên' với chi tiết đáng lo

Trong lúc Đặng Văn Lâm chưa có thể trạng tốt nhất, HLV Philippe Troussier tiếp tục nhận tin dữ từ thủ môn Trần Nguyên Mạnh của CLB Nam Định. HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ chi tiết vô cùng đáng lo về thủ môn của ĐT Việt Nam.