Giải trí

Quay lại cảnh Lệ Quyên ở sân bay bằng camera thường, lộ rõ mặt mộc cùng thân hình thật tuổi 41

Quay lại cảnh Lệ Quyên ở sân bay bằng camera thường, lộ rõ mặt mộc cùng thân hình thật tuổi 41

Mới đây, Lệ Quyên đăng clip có mặt tại sân bay để đi lưu diễn kèm nội dung: “Là những khi thâu đêm thức trắng bay khắp nơi làm việc, không được phép mỏi mệt”. 

Theo clip được chia sẻ, Lệ Quyên đang di chuyển ra sân bay để chuẩn bị đi lưu diễn. Khi nhìn thấy ống kính máy quay, bạn gái Lâm Bảo Châu nở nụ cười rạng rỡ và không ngần ngại khoe mặt mộc tuổi 41. Có thể thấy, khi không có sự hỗ trợ của lớp make up, làn da “Nữ hoàng phòng trà” vẫn trắng trẻo, mịn màng nhưng thần thái lại có phần nhợt nhạt, kém xinh.

Quay-lai-canh-le-quyen-o-san-bay-bang-camera-thuong-lo-ro-mat-moc-cung-than-hinh-that-tuoi-41
Sắc vóc của Lệ Quyên ở tuổi 41

Qua thước phim quay vội của Lệ Quyên, khán giả trầm trồ ngưỡng mộ khi nữ ca sĩ sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng eo phẳng lỳ cùng đôi chân dài miên man không hề kém cạnh dàn mỹ nhân trong showbiz Việt. Được biết, sau thời gian dài chăm chỉ tập gym kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bạn gái Lâm Bảo Châu đang có chỉ số đo ba vòng là 84-59-90. Một con số mà biết bao chị em phụ nữ ao ước có được.

Quay-lai-canh-le-quyen-o-san-bay-bang-camera-thuong-lo-ro-mat-moc-cung-than-hinh-that-tuoi-41-4
Quay-lai-canh-le-quyen-o-san-bay-bang-camera-thuong-lo-ro-mat-moc-cung-than-hinh-that-tuoi-41-5
Lệ Quyên ghi điểm khi luôn xuất hiện với thân hình cân đối cùng gu thời trang đẳng cấp

Thời gian gần đây, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, Lệ Quyên nhanh chóng nhận lịch đi diễn ở khắp các nước trên thế giới kết hợp với đi du lịch thư giãn, nghỉ ngơi. Dù phải ngồi trên máy bay liên tục từ sáng đến đêm nhưng nữ ca sĩ vẫn bày tỏ sự hào hứng và thích thú. Bởi lẽ, đối với “Nữ hoàng phòng vé” việc còn được đứng trên sân khấu biểu diễn là một niềm hạnh phúc vô giá đối với những người nghệ sĩ.

 

Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị tố vi phạm pháp luật trắng trợn, nói rõ sự tình sau hơn 1 tháng

(Techz.vn) – Sau hơn 1 tháng im lặng, Lệ Quyên mới đây đã lên tiếng về cáo buộc vi phạm pháp luật từ 1 công ty chủ quản nổi tiếng trong showbiz.