Giải trí

Quang Lê nghẹn ngào tiết lộ lời trăn trối cuối cùng của bố trước khi qua đời

Quang Lê nghẹn ngào tiết lộ lời trăn trối cuối cùng của bố trước khi qua đời

Mới đây nam ca sĩ Quang Lê đã có hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa và nhân văn khi trao quà đến những mảnh đời nghèo khó trong mùa Vu Lan. Trở lại Việt Nam sau 2 năm đại dịch Covid-19, cảm xúc trong Quang Lê có phần thổn thức hơn, ngoài làm từ thiện anh cũng gửi đến toàn thể khán giả những bài hát qua giọng ca truyền cảm của mình.

Được biết việc làm từ thiện là tâm nguyên từ bé của nam ca sĩ, Quang Lê thời còn đi làm thuê, bán máy karaoke, điện tử vẫn thường thích giúp đỡ người. Từng dành dụm 2-3 tháng lương để gửi cho mẹ và gia đình để trao tặng cho hội từ thiện gần nhà, có thể thấy Quang Lê thời điểm đó tuy không dư giả quá nhiều nhưng lại có niềm vui thích cho đi mà không cần nhận lại.

Trong chuyến làm từ thiện, Quang Lê được cho là đã xúc động khi thể hiện ca khúc Tình Cha. Lý giải về điều này nam ca sĩ phân trần: “Có những bài hát tôi thể hiện trước khán giả thì được nhưng trước người thân, đặc biệt là đấng sinh thành thì không được. Trước khi qua đời, ba có căn dặn tôi rằng khi ba mất đi, con nhớ đi đâu hát bài Tình Cha nhé. Trong ngày tang lễ của ba, tôi hát mà cứ khóc cạn nước mắt, không thể nào trọn vẹn được”.

Về nước lần này Quang Lê còn dự định tổ chức một đêm nhạc đặc biệt mang tên hát với người tình. Được  biết nam ca sĩ chưa từng nghĩ tới bản thân có thể làm một chương trình như vậy tại Việt Nam. Cơ duyên dẫn anh đến chính là cuộc trò chuyện giữa anh và một người bạn tên Mai Thiên Vân, cô ấy muốn hát cho khán giả ở Việt Nam nghe và Quang Lê đã đồng hành cùng nữ ca sĩ.

Được biết trong đêm nhạc còn có sự góp mặt của con nuôi Quang Lê – Phương Mỹ Chi. Nam ca sĩ từng chia sẻ đã có ý nghĩ không mời con nuôi vì cảm thấy Phương Mỹ Chi không phù hợp với tên đêm nhạc là Hát với người tình. Tuy nhiên Quang Lê lại suy nghĩ nếu bản thân tổ chức đêm nhạc mà không mời con nuôi sẽ rất lạ và bị nhiều người chỉ trích, cuối cùng anh cũng đã gửi lời mời đến nữ ca sĩ trẻ.

Quang Lê là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu, cả trong và ngoài nước. Ngoài con đường ca hát, Quang Lê còn thường xuyên xuất hiện trong những chuyến đi thiện nguyện, mang lời ca tiếng hát, yêu thương đến khán giả.

 

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích báo tin vui sau khi bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận với Công an

(Techz.vn) Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui thông báo tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả.