Thể thao

Quang Hải trở thành 'gà đẻ trứng vàng' tại Ligue 2, ngôi sao ĐT Việt Nam nhận món quà lớn từ Pau FC

Quang Hải trở thành 'gà đẻ trứng vàng' tại Ligue 2, ngôi sao ĐT Việt Nam nhận món quà lớn từ Pau FC

Quang Hải đã chính thức bước vào mùa giải mới của Ligue 2 cùng với Pau FC. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã được HLV Didier Tholot trao cơ hội ở 30 phút hiệp 2 trong chuyến làm khách đến sân của Guingamp ở vòng đấu mở màn.

Dù Pau FC phải nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-4 nhưng cá nhân Quang Hải đã có một màn trình diễn ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC dù chỉ có mặt trên sân hơn 30 phút.

Quang Hải được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC ở trận thua Guingamp.

Không chỉ gây ấn tượng về mặt chuyên môn, Quang Hải còn giúp Ligue 2 nói chung và Pau FC nói riêng thu về rất nhiều lợi ích về mặt truyền thông. Pau FC từ một đội bóng nhỏ bé, ít người biết đến bỗng chốc vươn lên đứng thứ 3 trong danh sách các đội có lượng người theo dõi trên mạng xã hội lớn nhất Ligue 2.

Để tận dụng sức hút vô cùng lớn của Quang Hải thì Pau FC đã đưa ra quyết định vô cùng bất ngờ ở vòng đấu thứ 2. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Dijon vào lúc 0h00 ngày 7/8 (giờ Việt Nam). Trận ra mắt khán giả nhà của Quang Hải cùng các tân binh khác đã được thay đổi địa điểm tổ chức.

Pau FC quyết định thuê sân Stade du Hameau để tổ chức trận đấu giữa Pau FC và Dijon ở vòng 2 Ligue 2.

Cụ thể, Pau FC đã quyết định không thi đấu ở “sào huyệt” Nouste Camp (sức chứa 4.031 chỗ ngồi) mà sẽ thuê sân Stade du Hameau (18.324 chỗ ngồi) để tiếp đón Dijon ở vòng đấu tới. Đây là sân vận động lớn nhất ở quận Pau (thuộc tỉnh Pyrénées-Atlantiques). Điều này không ảnh hưởng nhiều tới lịch trình của Pau FC bởi khoảng cách giữa hai SVĐ chỉ là vài bước đi bộ.

Việc Pau FC thuê một SVĐ có sức chứa lớn là điều dễ hiểu khi sức hút của Quang Hải là vô cùng lớn. Stade du Hameau với sức chứa hơn 18.000 chỗ ngồi sẽ mang về cho Pau FC một khoản lợi nhuận không nhỏ từ tiền bán vé.

Quang Hải được kỳ vọng sẽ đá chính ở trận đấu sắp tới của Pau FC.

Sau trận thua trước Guingamp, Quang Hải đã có những phát biểu đầu tiên về việc thi đấu tại Pháp: “Tôi đã có những cảm xúc rất đặc biệt khi được chạy trên sân cỏ nước Pháp ở một trận đấu chính thức. Nhưng mọi thứ vẫn đang còn ở phía trước. Cần phải nỗ lực hơn rất, rất nhiều”. Với những gì đã thể hiện, người hâm mộ đang rất chờ đợi viễn cảnh Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát của Pau FC.

HỌ NÓI GÌ VỀ MÀN RA MẮT CỦA QUANG HẢI TẠI PAU FC? NGƯỜI THÁI ĐỘNG VIÊN, BÁO PHÁP CHÊ CẢ ĐỘI

 

Chuyển nhượng V.League 1/8: Quang Hải nhận cảnh báo ở Pau FC, cựu HLV ĐT Việt Nam bị 'lật kèo'

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 1/8: Quang Hải nhận cảnh báo về khả năng đá chính ở Pau FC; Lee Nguyễn bất ngờ trở lại CLB TP.HCM; Trợ lý cũ của HLV Park Hang-seo dẫn dắt Bình Dương; Cựu HLV ĐT Việt Nam bị lật kèo; HLV Lê Huỳnh Đức được bổ nhiệm làm GĐKT của Sài Gòn FC.