Thể thao

Chuyển nhượng V.League 31/7: Quang Hải bị cô lập ở Pau FC?; Đàn em HLV Park thanh lý 'siêu tiền đạo'

Chuyển nhượng V.League 31/7: Quang Hải bị cô lập ở Pau FC?; Đàn em HLV Park thanh lý 'siêu tiền đạo'

Quang Hải có thể bị cô lập ở Pau FC?

Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot tung vào sân ở trận đấu giữa Pau FC và Guingamp trong khuôn khổ vòng 1 Ligue 2. Mặc dù vậy, những thống kê cho thấy ngôi sao của ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trên đất Pháp.

Theo Sofascore, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có được 8 lần chạm bóng sau 30 phút có mặt trên sân. Con số này cho thấy Quang Hải chưa thực sự được các đồng đội ưu tiên trong những đường tấn công của Pau FC. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải chỉ chạm bóng 8 lần sau 30 phút trên sân.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam gây bất ngờ dù thất bại ở trận ra mắt ở Ligue 2

30 phút đầy ấn tượng trước Guingamp mở ra cơ hội đá chính cho Quang Hải tại Pau FC trong chặng đường sắp tới. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng phấn khích trước viễn cảnh được HLV Didier Tholot trao cơ hội. Dù Pau FC để thua tới 4 bàn không gỡ ở vòng đấu mở màn nhưng Quang Hải vẫn đầy lạc quan:

"Tuy kết quả không được tốt nhưng về mặt cá nhân, tôi cũng cảm thấy sung sướng vì mình đã được thi đấu tại Ligue 2. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải lập kỷ lục trong ngày Pau FC thua đậm, phản ứng của ngôi sao số 1 ĐTVN khiến NHM bất ngờ
Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam bày tỏ sự phấn khích và sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

Đàn em HLV Park Hang-seo thanh lý siêu tiền đạo?

Ở trận đấu mới đây của Viettel FC khi phải làm khách trên sân Thanh Hóa, HLV Bae Ji-won đã không điền tên tiền đạo Pedro Paulo vào danh sách đăng ký thi đấu. Rất nhiều nguồn tin khẳng định cựu trợ lý ĐT Việt Nam và tiền đạo người Brazil đã xảy ra mâu thuẫn lớn.

Pedro Paulo thể hiện phong độ nghèo nàn trong những vòng đấu vừa qua, thậm chí còn phản ứng gay gắt khi bị thay ra từ sớm ở trận gặp Hải Phòng ở vòng 7 V.League. Được biết, nhiều đội bóng tại Thái Lan hay Indonesia đã liên hệ với Vua phá lưới V.League 2020.

Pedro Paulo không còn cửa ở lại Viettel FC?

Sài Gòn FC dừng thử việc với ngoại binh người Mỹ

Sài Gòn FC mới đây đã dừng thử việc với tiền đạo Victor Mansaray vì cầu thủ người Mỹ đã "khai man" khi xác nhận bằng văn bản rằng anh là "cầu thủ tự do". Trong khi đó, tiền đạo này vẫn còn hợp đồng với công ty của nhà môi giới Nguyễn Minh Châu.

"Mansaray chủ động liên hệ với CLB để xin thử việc và khẳng định không có người đại diện. Chúng tôi làm giấy xác nhận sau khi đạt thỏa thuận. Cậu ấy làm sai nguyên tắc thử việc và tuyển dụng nên đội bóng sẽ dừng làm việc với Mansaray", đại diện Sài Gòn FC cho biết.

Sài Gòn FC dừng thử việc với tiền đạo Victor Mansaray.

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN CỦA QUANG HẢI Ở LIGUE 2: ĐIỂM SÁNG LỚN NHẤT CỦA CẢ ĐỘI PAU FC

 

Kết quả bóng đá hôm nay 1/8: Ronaldo gây thất vọng; Hà Nội FC có phương án hoàn hảo thay Quang Hải

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 31/7 và rạng sáng 1/8: Ronaldo trở lại, MU vẫn gây thất vọng ở trận đấu thứ 2 liên tiếp. Hà Nội giữ vững ngôi đầu BXH V.League 2022, HAGL bị bỏ xa ở cuộc đua vô địch.