Thể thao

Quang Hải tậu nhà bạc tỉ, sắp làm đám cưới với cô chủ tiệm nail?

Quang Hải tậu nhà bạc tỉ, sắp làm đám cưới với cô chủ tiệm nail?

Quang Hải được coi là một trong những cầu thủ tài năng của lứa cầu thủ U23 Việt Nam. Dù không tiết lộ con số cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng, mức thu nhập của chàng tiền vệ mang áo số 19 này cũng không phải “dạng vừa”.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bài đăng về việc Quang Hải mua nhà mới. Bài viết này kèm theo hình ảnh nam cầu thủ đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ. Ngoài ra, chủ tài khoản còn nhắc đến chuyện Quang Hải chính thức trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

Quang-Hai-tau-nha-bac-ti-sap-dam-cuoi-co-chu-tiem-nail-1
Quang Hải tậu nhà mới bạc tỉ ở tuổi 23

Thông tin trên thu hút sự chú ý của công đồng mạng, nhiều người cho rằng có lẽ Quang Hải chỉ đang thực hiện một dự án quảng cáo nào đó. Tuy nhiên, một tài khoản khác tự xưng là người đã bán nhà mới cho Quang Hải đã khẳng định bài đăng trên là đúng sự thật. Phải chăng Quang Hải tậu nhà mới để chuẩn bị cho “tổ ấm” riêng của mình?

Quang-Hai-tau-nha-bac-ti-sap-dam-cuoi-co-chu-tiem-nail-2
Quang Hải bịt khẩu trang khi ký giấy tờ

Trước đó, Quang Hải đã xây 1 căn nhà 3 tầng có diện tích rộng hơn 200m2 ở Hà Nội cho gia đình. Được biết, căn nhà này được xây từ phần lớn thu nhập của anh trong suốt nhiều năm thi đấu.

Quang-Hai-tau-nha-bac-ti-sap-dam-cuoi-co-chu-tiem-nail
Ngôi nhà 3 tầng khang trang của gia đình Quang Hải tại Hà Nội

Quang Hải được giới chuyên môn đặt cho danh hiệu là "tài năng trăm năm có một" của bóng đá Việt Nam. Anh được người hâm mộ đặc biệt chú ý khi ghi 5 bàn thắng tại giải bóng đá U23 châu Á năm 2018. Năm 2019, anh còn được bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam.

Quang-Hai-tau-nha-bac-ti-sap-dam-cuoi-co-chu-tiem-nail-3
Quang Hải là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam lúc này

Cũng phải nói thêm, sau khi chia tay mối tình nhiều năm với Nhật Lê, Quang Hải vướng lùm xùm tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái và gần đây nhất là Huyền My - cô chủ một tiệm nail. Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ các bằng chứng đã "soi" ra được chắc chắn 2 người này sẽ về chung một nhà. Chính vì thế mà việc tiền vệ người Đông Anh tậu nhà mới càng khiến dân tình thêm sửng sốt, chẳng lẽ anh chàng sắp lấy vợ thật sao?

Quang-Hai-tau-nha-bac-ti-sap-dam-cuoi-co-chu-tiem-nail-5

Bị đồn thổi nhiều, tuy nhiên cầu thủ chưa lần nào lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm này. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, chàng cầu thủ 23 tuổi còn nhiều lần đăng trạng thái khẳng định mình đang “alone”. 

 

Tình mới Nhật Lê đăng status `đá xéo` Quang Hải?

(Techz.vn)- Nhật Lê chuyển sang trạng thái độc thân trên trang cá nhân Facebook, xác nhận chia tay Quang Hải. Tình mới của cô nàng đăng dòng status ẩn ý, nghi đá xéo Quang Hải