Thể thao

Quang Hải nhận quyết định bất ngờ từ Pau FC, ngôi sao ĐTVN có thêm 'bài kiểm tra' trước thềm Ligue 2

Quang Hải nhận quyết định bất ngờ từ Pau FC, ngôi sao ĐTVN có thêm 'bài kiểm tra' trước thềm Ligue 2

Ligue 2 mùa giải mới 2022/23 chỉ còn ít ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh và tất cả các đội bóng tham dự đều đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng để hy vọng vào một mùa giải thành công. Pau FC cũng không phải ngoại lệ khi đoàn quân của HLV Didier Tholot đã có một lịch tình tập luyện và thi đấu tương đối dày đặc.

Không những vậy, đội bóng nước Pháp còn có một quy định khá bất ngờ đó là việc kiểm tra y tế tổng quát trước thềm mùa giải mới. Được biết, trong 1 mùa giải, Pau FC sẽ có nhiều đợt kiểm tra y tế và một trong số đó chính là trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Pau FC sẽ có buổi kiểm tra y tế trước thềm mùa giải mới của Ligue 2.

Đợt kiểm tra y tế này sẽ xác định xem các cầu thủ có bị chấn thương, đau ốm hay mỏi mệt không. Điều này đồng nghĩa, Quang Hải lại được các bác sĩ kiểm tra tổng quát dù mới trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Pau FC hồi tháng 6.

Bên cạnh việc đảm bảo thể lực, các cầu thủ cũng cần đạt yêu cầu về mặt chuyên môn do ban huấn luyện đề ra và từ đó HLV Didier Tholot sẽ có sự tính toán về nhân sự đội hình chính và lực lượng dự bị. Dù vậy, nếu đạt thể trạng tốt nhất, Quang Hải cũng sẽ có lợi thế nhất định so với các đồng đội.

Có được thể trạng tốt nhất sẽ là lợi thế lớn với ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Ở 4 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Quang Hải đều được HLV Didier Tholot sử dụng. Theo thống kê, ngôi sao ĐT Việt Nam có gần 200 phút thi đấu cho Pau FC trong màn chạy đà trước thềm mùa giải mới. Đây là con số không quá lớn nhưng là đủ để Quang Hải có thể tạo ra ấn tượng.

Không những vậy, trong buổi tập chiến thuật ngày 27/7, Quang Hải là chủ nhân của hai bàn thắng khi Pau FC đá đối kháng nội bộ. Ở buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông, HLV Didier Tholot cũng khẳng định Quang Hải bắt đầu nói được tiếng Pháp và hiểu chiến thuật.

Quang Hải đã có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Pháp.

Với những bước tiến thần tốc của mình thì Quang Hải đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn sẽ có cơ hội tỏa sáng ở vòng 1 Ligue 2. Ở vòng đấu mở màn mùa giải mới, Pau FC sẽ đến làm khách trên sân của Guingamp. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 31/7 (giờ Việt Nam).

QUANG HẢI LẬP CÚ ĐÚP Ở BUỔI TẬP: HLV, ĐỒNG ĐỘI ĐỘNG VIÊN LIÊN TỤC, RỘNG CỬA RA MẮT LIGUE 2

 

Quang Hải tạo ra bước ngoặt khó tin tại Pháp, HLV Pau FC chốt 'tương lai' của ngôi sao ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập thần tốc của mình trên đất Pháp. Ngôi sao ĐT Việt Nam mới đây đã nhận về vô số lời khen từ HLV trưởng của Pau FC và sáng cửa đá chính ở trận mở màn Ligue 2.