Thể thao

Quang Hải lộ bến đỗ nếu chia tay Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam quyết không trở lại V.League?

Quang Hải lộ bến đỗ nếu chia tay Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam quyết không trở lại V.League?

Tương lai của Quang Hải tại Pau FC nhiều khả năng sẽ sáng tỏ trong thời gian tới khi người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 đã gặp trực tiếp ban lãnh đạo của Pau FC sau khi Quang Hải mất chỗ đứng ở đội chủ sân Nouste Camp. Sau AFF Cup 2022, Quang Hải chỉ có vỏn vẹn 12 phút cho đội hình chính của Pau FC, bao gồm 1 phút ở trận gặp Annecy và 11 phút trận gặp Laval.

Trả lời truyền thông Việt Nam, ông Michele Fersini - người đại diện mới của Quang Hải cho biết: "Việc Quang Hải đi hay ở, chúng ta chỉ có thể biết sau cuộc đàm phán chính thức vào đầu tuần tới với Pau FC".

Quang Hải đang gặp rất nhiều khó khăn tại Pau FC.

Trong thời gian vừa qua đã có nhiều tin đồn cho rằng Quang Hải sẽ trở lại V.League thi đấu và bến đỗ tiềm năng nhất cho cầu thủ quê Đông Anh là CLB Công An Hà Nội. Mặc dù vậy, người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ đáng chú ý.

Trên trang cá nhân, ông Michele Fersini thậm chí còn úp mở thông tin "đang chờ đợi một lời đề nghị tốt từ Thái Lan" khi nói về tương lai của Quang Hải. Nhiều ý kiến cho rằng Thái League là một giải đấu nhỏ bé so với tầm vóc của Quang Hải, ông Fersini khẳng định "hãy cùng chờ xem".

Người đại diện úp mở việc đưa Quang Hải tới Thai League chơi bóng.

Trong quá khứ, từng có hai ngôi sao khác của ĐT Việt Nam thử sức ở Thái League là thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường. Trong đó, màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United là khá ấn tượng và là bàn đạp để thủ môn của ĐT Việt Nam gia nhập Cerezo Osaka tại Nhật Bản.

Trở lại với Quang Hải, ngôi sao 25 tuổi được xem tiền vệ tấn công hay nhất Việt Nam. Tuy nhiên, việc thiếu cơ hội thi đấu khiến anh không duy trì được phong độ ở AFF Cup 2022. Việc không được tạo điều kiện ra sân ở Pau FC khiến cảm giác bóng của Quang Hải bị ảnh hưởng rất nhiều và viễn cảnh chia tay Pau FC đang đến rất gần.

VN Sports 10/4 | Đại diện Q.Hải hết kiên nhẫn - gặp lãnh đạo Pau gấp, Huỳnh Như nhận quà đặc biệt

 

Pau FC nhận 'tối hậu thư': Để Quang Hải thi đấu hoặc chấp nhận 'mất trắng' ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam

Người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini mới đây đã có những tuyên bố đầy cứng rắn về tương lai thân chủ của mình tại Pau FC. Cụ thể, đội bóng nước Pháp sẽ phải trao cơ hội nhiều hơn cho ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam. Nếu tình hình không thay đổi, nhiều khả năng Quang Hải sẽ rời Pau FC ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.