Thể thao

Tin nóng V.League 7/4: Thần đồng ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng; HLV Troussier được Kiatisak giúp sức

Tin nóng V.League 7/4: Thần đồng ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng; HLV Troussier được Kiatisak giúp sức

Kết quả bóng đá hôm nay: Ronaldo nhận tin vui; Dàn sao ĐT Việt Nam ghi điểm với HLV Troussier

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 7/4 và rạng sáng 8/4: Ronaldo nhận tin vui; V.League 2023: Nam Định vs Khánh Hòa, SLNA vs Bình Dương - Dàn sao ĐT Việt Nam ghi điểm với HLV Troussier.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V.League 2023
Thời gian

Trận đấu

18h00

7/4

SLNA

1-1

Bình Dương

18h00

7/4

Nam Định

1-1

Khánh Hòa

Lập kỷ lục lịch sử, 'sát thủ' 19 tuổi của ĐT Việt Nam được HLV Troussier thưởng lớn ở SEA Games 32?

Tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt vừa đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam sau bàn thằng ở trận Viettel vs HAGL ngày hôm qua. Rất có thể chân sút này sẽ được HLV Philippe Troussier thưởng nóng bằng một suất cùng Đội tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 32.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lập kỷ lục lịch sử, 'sát thủ' 19 tuổi của ĐT Việt Nam được HLV Troussier thưởng lớn ở SEA Games 32?
Để đáp ứng được kỳ vọng lãnh xướng hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai, Quốc Việt cần phải ghi được dấu ấn ở SEA Games 32 diễn ra vào tháng 5 tới đây.

ĐT Việt Nam 'hưởng trái ngọt' từ HAGL, Kiatisak giành sự ưu tiên cho HLV Philippe Troussier

Sau chiến thắng tưng bừng của HAGL trước Viettel FC, HLV Kiatisak khẳng định sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ để HLV Philippe Troussier lựa chọn cho ĐT Việt Nam.

"HLV Troussier cũng hỏi tôi trong đội hình HAGL có bao nhiêu cầu thủ trẻ có thể lên tuyển được? Tôi đã đáp rằng xin mời ông hãy đến xem trận đấu sắp tới của HAGL và đưa ra đánh giá. HAGL hiện tại có rất nhiều cầu thủ trẻ. Có người được đá chính, có người ngồi dự bị. Và sau khi có kết quả tốt, tôi đã thay cầu thủ trẻ vào sân để họ có cơ hội thể hiện. Đây chính là cách giúp HLV Troussier có thêm lựa chọn", Kiatisak chia sẻ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Philippe Troussier tới theo dõi buổi tập của HAGL.

Trọng tài gây tranh cãi ở trận Nam Định vs Khánh Hòa

Khánh Hòa đã không thể có được 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định. Đội bóng miền Trung bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu khi trọng tài cho Nam Định được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi.

HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa tỏ rõ sự bực tức trong phòng họp báo: "Đây không phải tình huống nhạy cảm. Ban tổ chức cần xem lại công tác trọng tài. Cầu thủ Nam Định đạp thẳng vào ngực thủ môn Khánh Hòa nhưng không hiểu sao trọng tài thổi phạt đền và phạt thủ môn chúng tôi thẻ đỏ. Phải cần đến trọng tài thứ 4 nhắc nhở thì trọng tài chính mới đổi thành thẻ vàng. Như vậy là sai luật hoàn toàn".

Tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Nam Định và Khánh Hòa.

Highlights Nam Định vs Khánh Hòa | Đôi công nghẹt thở - sao Khánh Hòa hóa Messi - 11m tranh cãi

 

Tin bóng đá hôm nay: HLV Troussier hưởng lợi nhờ 'lỗ hổng FIFA'; Sát thủ 19 tuổi ĐT Việt Nam gây sốt

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 7/4: HLV Philippe Troussier hưởng lợi nhờ 'lỗ hổng FIFA'; Sát thủ 19 tuổi của Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng lớn.