Thể thao

Quang Hải 'gia nhập' đội hạng Nhất trước khi sang châu Âu, hợp tác với chuyên gia danh tiếng

Quang Hải 'gia nhập' đội hạng Nhất trước khi sang châu Âu, hợp tác với chuyên gia danh tiếng

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn chưa đi đến hồi kết khi bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn còn là dấu hỏi lớn. Mặc dù vậy, Quang Hải đã có những kế hoạch rất chi tiết cho chuyến đi sắp tới của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu sao Hà Nội FC đã khẳng định với ông Lê Huy Khoa (trợ lý ngôn ngữ tại ĐT Việt Nam) rằng tất cả mọi thứ đã sẵn sàng. Hiện tại, Quang Hải đang là cầu thủ tự do và cần phải có địa điểm tập luyện để duy trì thể lực.

Quang Hải sẽ tập luyện tại CLB Cần Thơ trước khi sang châu Âu.

Theo kế hoạch, ngôi sao 25 tuổi sẽ "gia nhập" CLB Cần Thơ trong thời gian ngắn để tập luyện tại đây. CLB Cần Thơ cũng chính là đội bóng mà ông Nguyễn Đắc Văn đang giữ chức Chủ tịch. Ông Đắc Văn hiện đang là người đại diện của Quang Hải.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng có một chuyên gia về thể chất kèm cặp riêng trong thời gian ăn tập tại Cần Thơ. Đó là ông Nguyễn Ngọc Anh Tuấn. Hai bên đã làm việc với nhau được một thời gian. Sắp tới, vị chuyên gia này sẽ vào Cần Thơ làm việc trực tiếp với Quang Hải.

CLB Cần Thơ là đội bóng mà người đại diện Nguyễn Đắc Văn đang làm Chủ tịch.

Do chỉ có ít ngày làm việc trước khi cầu thủ sinh năm 1997 lên đường sang châu Âu, vai trò của chuyên gia Anh Tuấn là giúp Quang Hải hiểu cơ thể hơn, tập luyện bổ trợ các vị trí cơ thể còn yếu. Khi sang châu Âu thi đấu, Quang Hải sẽ phải trải qua bước kiểm tra y tế khắt khe từ phía CLB trước khi gia nhập đội bóng.

Chuyên gia Anh Tuấn tốt nghiệp Đại học Thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc), nơi đào tạo y học thể thao danh tiếng của châu Á. Sau đó, ông học lên tiếp và trở thành Tiến sĩ khoa học thể thao. Khi về nước, ông đã đảm nhận vai trò trưởng bộ phận y tế của Hanoi Buffaloes, sau này có thêm Thang Long Warriors tại giải vô địch bóng rổ quốc gia.

Quang Hải sẽ làm việc cùng chuyên gia Nguyễn Ngọc Anh Tuấn.

Danh tiếng của chuyên gia Anh Tuấn ngày càng được nhiều VĐV trong nước biết đến. Trước SEA Games 31, ông làm việc với một số VĐV nổi tiếng của Việt Nam trong quá trình chuẩn bị, có thể kể đến VĐV đấu kiếm Vũ Thành An hay VĐV cầu lông Nguyễn Thuỳ Linh.

Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ dự đám cưới của đồng đội Hà Đức Chinh vào ngày 10/5 sau đó sẽ bay vào Cần Thơ. Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ tập luyện và có trận bóng thiện nguyện vào ngày 14/5. Dự kiến cuối tháng 5 thì Quang Hải sẽ lên đường sang châu Âu. Giải VĐQG Áo vẫn được cho là điểm đến của tiền vệ 25 tuổi.

CĐV LÀM LOẠN FANPAGE LASK DÙ QUANG HẢI CHƯA TỚI: ĐẾN BAO GIỜ NGƯỜI VIỆT MỚI THÔI LÀM XẤU MẶT NHAU?

 

Tin bóng đá trong nước 6/5: U23 Việt Nam bị kình địch bỏ xa, Quang Hải lộ thời điểm sang châu Âu?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 6/5: U23 Việt Nam bất ngờ thua xa kình địch Indonesia, Thiếu vắng Đoàn Văn Hậu khiến U23 Việt Nam yếu đi, Quang Hải lộ thời điểm sang châu Âu, Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31 hôm nay, Tin nóng V.League hôm nay.