Thể thao

Tin bóng đá trong nước 6/5: U23 Việt Nam bị kình địch bỏ xa, Quang Hải lộ thời điểm sang châu Âu?

Tin bóng đá trong nước 6/5: U23 Việt Nam bị kình địch bỏ xa, Quang Hải lộ thời điểm sang châu Âu?

U23 Việt Nam bất ngờ thua xa kình địch Indonesia

Đội tuyển U23 Việt Nam là một trong những đội bóng sở hữu giá trị đội hình cao nhất tại SEA Games 31, tuy nhiên con số này vẫn thua xa so với đương kim Á quân Indonesia. Theo thống kê của Transfermarkt, đội hình của U23 Việt Nam được định giá 2,8 triệu euro (tương đương với gần 70 tỷ đồng). Trong đó, Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ được định giá cao nhất với 400.000 euro (9,6 tỷ đồng).

Tuy nhiên, giá trị đội hình của Đội tuyển U23 Việt Nam vẫn xếp sau U23 Indonesia, đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Cụ thể, đương kim Á quân SEA Games có đội hình lên tới 3,78 triệu euro (hơn 91 tỷ đồng).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park gạch tên sao HAGL duy nhất, U23 Việt Nam bất ngờ bị đại kình địch vượt mặt ở SEA Games 31
Hoàng Đức là cầu thủ đắt giá nhất của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Thiếu vắng Đoàn Văn Hậu khiến U23 Việt Nam yếu đi

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia ngày khai màn SEA Games 31, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc đã khẳng định sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu là mất mát lớn nhất đối với HLV Park Hang-seo ở giải đấu lần này. Cụ thể, Giám đốc kỹ thuật của Hà Nội FC khẳng định:

"Lực lượng U23 Việt Nam năm nay thiếu vắng 2 trụ cột Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng. Đây là sự thiệt thòi lớn dành cho chúng ta bởi ai cũng biết rằng cặp hậu vệ biên vô cùng quan trọng trong sơ đồ 3 trung vệ mà HLV Park Hang Seo hay sử dụng. Tôi nghĩ rằng đội hình trong tay ông Park hiện tại không mạnh bằng lứa U23 từng vô địch SEA Games năm 2019".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyên gia gọi tên Đoàn Văn Hậu, khẳng định U23 Việt Nam của HLV Park đang 'yếu đi' tại SEA Games 31
GĐKT của Hà Nội FC khẳng định sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu là tổn thất lớn nhất đối với HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

 

Quang Hải lộ thời điểm sang châu Âu?

Trước khi sang châu Âu, Quang Hải đã có hành động khiến người hâm mộ bất ngờ. Bên cạnh đó, ngôi sao số một ĐT Việt Nam cũng khẳng định mọi thứ đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đăng tải hình ảnh tại chùa Đồng - Yên Tử kèm dòng trạng thái: "Nạp đủ năng lượng cho mục tiêu phía trước".

Khi đáp lại lời chúc của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, Quang Hải cũng khẳng định mọi thứ cho chuyến xuất ngoại đã sẵn sàng. Hiện tại, bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang là dấu hỏi lớn nhưng nhiều khả năng sẽ được hé lộ vào cuối tháng 5. Đây cũng là thời điểm mà Quang Hải sẽ lên đường sang châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải khẳng định mọi thứ đã sẵn sàng.

U23 Việt Nam là ứng viên số một cho chức vô địch

HLV Mano Polking của Thái Lan thừa nhận U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV tại SEA Games 31, tuy nhiên ông sẽ không vội nghĩ đến thầy trò HLV Park Hang-seo cho đến khi 2 đội đối đầu nhau. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho biết:

"U23 Việt Nam rõ ràng là ứng cử viên số một cho chức vô địch SEA Games 31. Các cầu thủ U23 Việt Nam có quãng thời gian nhất định tập luyện cùng nhau. Đội bóng này còn sở hữu lợi thế sân nhà, được ủng hộ bởi rất nhiều CĐV. Tôi sẽ chẳng tài nào hiểu nổi nếu U23 Việt Nam không thể vô địch SEA Games 31".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Thái Lan có biến, HLV châu Âu tuyên bố bất ngờ về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam ở SEA Games 31
HLV Mano Polking thừa nhận U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV tại SEA Games 31.

 

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Hiển bổ sung lực lượng sau khi mất Quang Hải, Đoàn Văn Hậu báo tin vui, Chuyên gia châu Âu nói sự thật phũ phàng về HAGL, Cựu HLV ĐT Việt Nam khen ngợi đàn em Quang Hải, Các đội bóng lần lượt hội quân để chuẩn bị đá giao hữu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu đã có thể tập những bài tập nặng.

TIN BÓNG ĐÁ 6/5: BÁO HÀN SÔI NỔI TRƯỚC SEA GAMES | INDONESIA TẤM TẮC KHEN SÂN VIỆT TRÌ

 

Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê'

(Techz.vn) Không chỉ sở hữu nhan sắc 'vạn người mê', bảng thành tích khủng của Lê Phương Thảo cũng giúp 'hot girl bắn cung' này nhận được nhiều sự chú ý trước thềm SEA Games 31.