Thể thao

Quang Hải bị Pau FC 'dằn mặt', ngôi sao ĐT Việt Nam mất điểm cực lớn với bến đỗ châu Âu?

Quang Hải bị Pau FC 'dằn mặt', ngôi sao ĐT Việt Nam mất điểm cực lớn với bến đỗ châu Âu?

Ở vòng 33 Ligue 2 vừa qua, Pau có chuyến làm khách đến sân của Nimes, đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Didier Tholot lại có một trận đấu đáng thất vọng. Pau FC hai lần bị dẫn trước sau khi Rafiki Said Ahamada (phút thứ 2), Malik Tchokounte ghi bàn (phút 44) nhưng đều có được bàn gỡ hòa nhờ công Henri Saivet (phút 17) và Yanis Begraoui (phút 84).

Pau FC nhận thất bại trước Nimes ở vòng 33 Ligue 2.

Tuy nhiên, Pau FC vẫn phải ra về tay trắng khi Kelyan Guessoum ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, giúp Nimes giành chiến thắng vô cùng quan trọng để nuôi hy vọng trụ hạng. Với Pau FC, đội bóng này chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm khi Ligue 2 còn 5 vòng đấu nữa.

Đáng chú ý, ở trận đấu với Nimes, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không thể thi đấu. Ngôi sao ĐT Việt Nam bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Pau FC lần thứ 4 liên tiếp. Đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp anh không được ra sân để thi đấu cho đội một.

Ngôi sao ĐT Việt Nam bị Pau FC "đày ải".

Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ tiếp tục thi đấu cho đội Pau B để duy trì thể lực cũng như cảm giác thi đấu. Vòng trước, sau khi bị HLV Didier Tholot gạch tên, tiền vệ sinh năm 1997 đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Chamois Niortais ở giải hạng Năm vào hôm 23/4.

Trong thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Quang Hải sẽ rời Pau FC vào cuối mùa giải năm nay để tìm kiếm bến đỗ mới. Người đại diện mới của Quang Hải - ông Michele Fersini thậm chí còn úp mở việc đưa ngôi sao 26 tuổi tới Đức chơi bóng.

Onng Michele Fersini úp mở việc đưa Quang Hải tới Đức.

Một số CLB của Thái Lan cũng đã liên hệ với Quang Hải nhưng tiền vệ của ĐT Việt Nam nhiều khả năng vẫn muốn thử sức với môi trường châu Âu. Vì hợp đồng của Quang Hải với Pau FC còn thời hạn đến hết mùa giải 2023/24 nên nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội phải đền bù cho đội chủ sân Nouste Camp số tiền khoảng 1 tỷ đồng.

PHAN VĂN ĐỨC, QUANG HẢI, ĐÌNH TRỌNG… CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI NHỮNG NGƯỜI HÙNG THƯỜNG CHÂU

 

Kết quả bóng đá SEA Games hôm nay: Kình địch của ĐT Việt Nam gây thất vọng; Campuchia 'trả giá đắt'?

Cập nhật kết quả bóng đá SEA Games 32 hôm nay 29/4: Indonesia vs Philippines, Campuchia vs Timor Leste - Kết quả bóng đá SEA Games hôm nay: Kình địch của ĐT Việt Nam gây thất vọng; Campuchia 'trả giá đắt'?