Giải trí

Quách Ngọc Tuyên rớt nước mắt trước hình ảnh gây xúc động mạnh của mẹ ruột Tân Trề giữa mùa dịch

Quách Ngọc Tuyên rớt nước mắt trước hình ảnh gây xúc động mạnh của mẹ ruột Tân Trề giữa mùa dịch

Mới đây, nam diễn viên Thanh Tân hay được biết đến với biệt danh Tân Trề đã chia sẻ câu chuyện về người mẹ của anh đi làm  làm nhân viên dọn dẹp rác giữa mùa dịch, gây được sự xúc động mạnh mẽ. 

Nam diễn viên Tân Trề chia sẻ trên trang cá nhân:

"Biết ai đây không mẹ tui đó mọi người, tui hỏi mẹ tui.

Tui: Mẹ dịch đang như vậy bộ mẹ không sợ hay sao mà cứ đi làm hoài vậy.

Mẹ tôi trả lời 1 câu tôi chỉ biết lặng im.

Mẹ: Mẹ sợ chứ con nhưng bây giờ mẹ không làm thì nguyên cái xóm mình nó thối rồi sao con. Tui chỉ biết cầu nguyện cho mẹ luôn mạnh khoẻ thôi"

Bài đăng về mẹ đầy cảm động của Tân Trề đã khiến nhiều người xúc động, ngay cả đến những người đồng nghiệp thân thiết như Quách Ngọc Tuyên, Khánh Hoàng, Đăng Khoa, Đông Triều, ca sĩ Khánh Đơn, diễn viên Huỳnh Đông… cũng dành những lời động viên và thể hiện sự tự hào khi Tân Trề có một người mẹ đầy nghị lực.

Thanh Tâm từng chia sẻ rằng anh đã bớt gánh nặng cho mẹ từ khi đi làm diễn viên. Mẹ của nam diễn viên này đã ngoài 60 tuổi, đã nghỉ hưu và  đang đi thu gom rác thải trong xóm.

Nam diễn viên tâm sự: "Mẹ tôi bớt gánh nặng vì tôi đã có công việc, thu nhập riêng. Tôi còn đem tiền về phụ gia đình nữa. Cuộc sống của tôi dần trở nên thoải mái hơn, không còn chìa tay xin tiền ba mẹ nữa. Không có gì hạnh phúc bằng đi làm cầm tiền về đưa mẹ.

Ngày xưa, ba tôi đạp xích lô kiếm sống. Ba tôi mất cũng gần 13 năm rồi. Còn mẹ thì làm dịch vụ công ích, đi quét đường ở quận 11. Đó là nghề gia truyền từ bà ngoại chuyển sang mẹ tôi. Mẹ tôi năm nay ngoài 60 tuổi rồi, đã nghỉ hưu. Nhưng bà vẫn đi đổ xe rác trong xóm. Sắp tới, tôi sẽ kêu bà nghỉ làm cho khỏe, chỉ ở nhà giữ cháu thôi."

Trước khi có được thành công như ở thời điểm hiện tại, Tân Trề đã từng sống trong 1 hẻm lao động nghèo. Hiện tại anh đang ở nhà chống dịch với nhiều dự án điện ảnh ấp ủ, hứa hẹn sự trở lại sau khi tình hình dịch được ổn định.

 

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ con người thật của Lâm Bảo Châu sau 6 tháng yêu, tính cách gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Với sự miêu tả của Lệ Quyên, có lẽ tính cách và con người Lâm Bảo Châu chính là kiểu đàn ông lý tưởng mà bất kỳ phụ nữ nào cũng ao ước.