Đời sống

Propzy xây dựng hệ thống dữ liệu giá nhà đất TP.HCM

Propzy xây dựng hệ thống dữ liệu giá nhà đất TP.HCM

Nhiều vấn đề bất cập vẫn còn tồn tại trong việc định giá BĐS

Song song với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam thì vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập, trong đó có thể kể tới vấn đề định giá nhà đất.

Thẩm định giá nhà đất là việc xác định mức giá được tính trên từng m2 diện tích đất trong một khoảng thời gian cụ thể, không chỉ ở hiện tại mà còn cả tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đây là một bước quan trọng trong bất kỳ giao dịch mua bán nhà đất, thuê nhà nguyên căn hay các loại hình bất động sản nào. Việc này là cần thiết để cho các giao dịch bất động sản chính xác hơn và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. 

Hiện nay, việc mua bán bất động sản vẫn thường dựa trên tâm lý “thuận mua vừa bán” nhất là những người chưa có kinh nghiệm. Đó cũng chính là lý do khiến cả bên mua và bên bán phải “ngã ngửa” khi phát hiện mình bị hớ một số tiền lớn, thậm chí lên cả tỷ đồng. 

Thực tế cho thấy không thiếu những trường hợp bán ra với giá thấp hơn nhiều so với giá đang giao dịch của thị trường. Khi đó thẩm định giá chính là yếu tố quan trọng giúp người bán không bị “thiệt” giá. 

Thẩm định giá nhà đất giữ vai trò quan trọng trong bất kỳ giao dịch nào

Nếu không phải là một chuyên gia bất động sản “sành sỏi” có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì khó có thể định giá một cách chính xác. Nếu dựa vào môi giới địa phương thì rất có thể bạn sẽ bị thao túng giá, dẫn đến thất thoát giá trị cho cả bên mua và bên bán. 

Bởi vậy để tối ưu hóa dòng tiền, giúp người mua/người bán giao dịch dễ dàng hơn, giúp các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản nắm bắt được cơ hội bán với giá hời, cơ hội tái đầu tư cho dự án bất động sản tiềm năng hơn thì việc xác định được giá cả là yếu tố khách hàng không nên bỏ qua.

Thấu hiểu được những vấn đề bất cập đó, Propzy đã xây dựng nên một hệ thống Pricing Data - Dữ liệu giá nhà đất minh bạch, giúp cho khách hàng định giá được bất kỳ bất động sản nào tại TP.HCM. 

Ưu điểm vượt trội của Pricing Data - Dữ liệu giá nhà đất tại Propzy 

Hoạt động trên nền tảng công nghệ hiện đại cùng hệ thống dữ liệu khổng lồ về thị trường bất động sản, việc thẩm định giá nhà đất tại Propzy được đội ngũ chuyên môn cao về thẩm định, pháp lý, tài chính cùng các chuyên viên bất động sản am hiểu sâu sắc từng khu vực tiến hành hàng ngàn cuộc khảo sát thực tế. Để xây dựng một kho dữ liệu khủng (Big Data), đã có hàng ngàn nghiên cứu chuyên sâu để tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu, bao gồm lịch sử giao dịch, danh sách công khai và mô hình định giá tự động độc quyền.

Hệ thống định giá nhà đất của Propzy dành cho tất cả những đối tượng khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản. Những nhà đầu tư cần tìm hiểu/nghiên cứu thêm về giá trị căn nhà/căn hộ và tỷ suất đầu tư; hoặc khách mua/thuê nhà cần tìm kiếm những BĐS muốn mua/thuê tại từng khu vực cụ thể.

Dễ dàng tra cứu giá nhà đất khu vực TP.HCM theo quận/đường tại Propzy

Tất cả dữ liệu hiển thị trên Pricing Data đều dựa trên những giao dịch có thật và đang giao dịch tại Propzy. Với giao diện hiển thị giá nhà đất một cách trực quan, sinh động bằng biểu đồ. Dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực. Có so sánh giá nhà đất các khu vực với nhau theo Quận/Đường. Gợi ý những BĐS liên quan đang rao bán hoặc cho thuê trong cùng khu vực để tham khảo. Thể hiện thông tin chi tiết tiện ích xung quanh BĐS đang quan tâm. Từ đó, giúp người dùng có sự hiểu biết chi tiết hơn về các BĐS hoặc giao dịch để đưa ra quyết định mua/thuê/đầu tư chính xác hơn. Có thể đánh giá được tiềm năng sinh lời, tỷ suất đầu tư, biết được nhiều hơn về sự dao động & chênh lệch giá cả của các loại hình BĐS như: nhà phố, căn hộ, đất nền, mặt bằng kinh doanh,...,…

Bên cạnh Dữ liệu định giá nhà đất, Propzy còn cung cấp nhiều dịch vụ bất động sản khác nhau như đăng tin cho thuê nhà, căn hộ, mua bán nhà đất cùng nhiều dịch vụ bất động sản khác.

Tận dụng mô hình kinh doanh trên nền tảng FIRE-Tech, Propzy với kế hoạch sẽ mở rộng thêm nhiều sản phẩm để tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.  Với 30 Trung tâm Giao dịch tại khắp 24 Quận huyện TP.HCM cùng 500 chuyên viên bất động sản luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch toàn diện, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn đúng đắn và phù hợp, hướng đến cuộc sống bền vững và ổn định trong tương lai. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Dịch vụ bất động sản Propzy.vn 

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Hotline: *4663

Website: https://propzy.vn/

 

Tiết lộ bí mật về CLB bất động sản hàng chục tỷ của sao Việt, toàn Hoa hậu, ca sĩ đình đám

(Techz.vn) Hóa ra bên trong showbiz lại có một câu lạc bộ "sang chảnh" đến vậy!